Long Khánh - Xã Suối Tre : noi-dung-tin Long Khánh - Xã Suối Tre
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
​Ấp Cấp Rang tham dự Liên hoan văn nghệ Ấp Khu phố văn hóa lần thứ XV năm 2019 đạt giải nhì. Cập nhật26-04-2019 03:44
Chào mừng kỷ niệm 44 năm ngày giải phóng Long Khánh (21/04/1975 - 21/4/2019), giải phóng hoàn toàn miền nam thống nhất đất nước (30/04/1975 - 30/4/2019). Nhằm taọ khí thế vui tươi sôi nổi trong mọi tầng lớp nhân dân lao động trên địa bàn thị xã.

Vào tối 19/4, tại công viên Bia chiến thắng Long Khánh, Trung tâm văn hóa thể thao thị xã tổ chức công diễn và trao giải liên hoan văn nghệ Ấp, Khu phố văn hóa thị xã lần thứ XV năm 2019. 

Với chủ đề hướng về kỷ niệm 12 ngày đêm lịch sử giải phóng Long Khánh, nội dung các bài hát ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương, Đất nước, tôn vinh gương người tốt - việc tốt, gia đình văn hóa, ấp, khu phố văn hóa, ca ngợi truyền thống lịch sử hào hùng của quân và dân Long Khánh trong đấu tranh xây dựng bảo vệ Tổ quốc và những thành tựu đổi mới trên quê hương thị xã Long Khánh như: Long Khánh xây dựng nông thôn mới, xây dựng đô thị văn minh,thành tựu 15 năm thành lập thị xã Long Khánh


Toàn cảnh công diễn và trao giải liên hoan văn nghệ Ấp, Khu phố văn hóa

Hội thi lần này thu hút 59 đơn vị tham dự, mỗi đơn vị dàn dựng một chương trình 30 phút gồm các thể loại Đơn ca, Song ca, Múa, Ca Múa, Tốp ca. Nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương đất nước, biển đảo Việt Nam, ca ngợi truyền thống hào hùng của quân và nhân dân Long Khánh trong đấu tranh xây dựng và bảo vệ Tổ Quốc, các tiết mục tôn vinh người tốt việc tốt, tổ ấp khu phố văn hóa chung tay xây dựng nông thôn mới và văn minh đô thị…. Qua các đêm thi, Ban tổ chức đã chọn được 11 tiết mục xuất sắc công diễn tai chung kết liên hoan. Qua đánh giá của Ban Giám khảo, tại liên hoan năm nay, các thể loại, tiết mục đều có sự đầu tư công phu từ nội dung - hình thức và đạo cụ cũng như hình ảnh minh họa của các đơn vị đã đem đến người xem nhiều cung bậc cảm xúc.

Kết quả, Ban tổ chức đã trao giải nhất chương trình cho KP2 - phường Phú Bình; hai giải nhì thuộc về đơn vị KP5 Phường Xuân Hòa và ấp Cáp Rang xã Suối Tre và trao các giải 3, khuyến khích về chương trình cho các đơn vị. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao các giải nhất, nhì, ba và khuyến khích cho từng thể loại./. 

CTV

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.