Định Quán - Xã Suối Nho : noi-dung-tin Định Quán - Xã Suối Nho
Chào mừng quý vị đến với Website xã Suối Nho huyện Định Quán
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Tổ chức diễn đàn trẻ em năm 2024 Cập nhật06-06-2024 01:53
Nhằm tạo cơ hội cho trẻ em giao lưu, học tập và bày tỏ ý kiến, nguyện vọng của mình về những vấn đề liên quan đến chủ đề diễn đàn. Ngày 06/6/2024, UBND xã Suối Nho tổ chức Diễn đàn trẻ em năm 2024 với chủ đề “ Trẻ em tham gia phòng chống giảm thiểu tai nạn thương tích, tai nạn giao thông” .
 

Tham dự buổi diễn đàn có bà Đỗ Thị Cúc Phó chủ tịch UBND xã, Đại diện các ban ngành đoàn thể, công chức xã và hơn 100 trẻ em là học sinh Tiểu học trên địa bàn xã.


Những năm qua, công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em luôn được các cấp ủy Đảng, chính quyền các cấp đặc biệt quan tâm bằng những việc làm thiết thực, hiệu quả, tạo môi trường an toàn, bình đẳng về cơ hội cho mọi trẻ em. Nhờ đó, trẻ em đã phát huy tốt hơn quyền tham gia của mình tại gia đình, nhà trường và xã hội; khẳng định bản thân, tự tin hơn, hiểu biết và chủ động, tích cực tham gia các hoạt động xã hội, các diễn đàn trẻ em.


Tại buổi diễn đàn, các trẻ em đã chia nhóm trao đổi, thảo luận về các vấn đề “ trẻ em tham gia phòng chống giảm thiểu tai nạn thương tích, tai nạn giao thông” . Tại diễn đàn sáng nay, các nhóm đã cử đại diện của nhóm mình trực tiếp chia sẻ, bày tỏ các ý kiến, nguyện vọng của các bạn với các bác, các cô, các chú lãnh đạo UBND xã, các ban, ngành về các vấn đề mà nhóm các bạn đã đưa ra để được các bác, các cô, các chú lãnh đạo trả lời, trao đổi với các bạn.


Theo đó, lãnh đạo UBND xã, các ban, ngành đoàn thể xã đã cung cấp nhiều thông tin có tính định hướng, giải pháp để giải quyết vấn đề mà các em đang quan tâm trong giai đoạn tới, giúp các em hiểu rõ hơn về công tác phòng chống giảm thiểu tai nạn thương tích, tai nạn giao thông và hiểu rõ hơn về thực hiện quyền trẻ em, giáo dục kỹ năng cho trẻ em... Bên cạnh đó là các trò chơi, trả lời câu hỏi về quyền và nghĩa vụ của trẻ em, tạo sân chơi bổ ích lành mạnh trong dịp hè.

Tin ảnh: Hoàng Anh

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.