Định Quán - Xã Suối Nho : noi-dung-tin Định Quán - Xã Suối Nho
Chào mừng quý vị đến với Website xã Suối Nho huyện Định Quán
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Lễ kết nạp Đảng viên mới chi bộ ấp 3 xã Suối Nho Cập nhật08-12-2020 11:15
Thực hiện theo chỉ tiêu hàng năm của Huyện uỷ Định Quán, cũng như thực hiện theo kế hoạch và Nghị quyết về kết nạp Đảng viên hàng năm của Đảng bộ xã Suối Nho.

Thực hiện theo chỉ tiêu hàng năm của Huyện uỷ Định Quán, cũng như thực hiện theo kế hoạch và Nghị quyết về kết nạp Đảng viên hàng năm của Đảng bộ xã Suối Nho.

Chiều ngày 28/11/2020  tại Trung tâm nhà văn hóa xã Suối Nho, UBND xã được sự thống nhất của Đảng bộ xã Suối Nho, Chi bộ ấp 3 đã tiến hành làm lễ kết nạp quần chúng Nông Thị Phượng.


Đến tham dự Hội nghị có Đ/c Nguyễn Văn Vui Phó bí thư đảng ủy  xã, Đ/c Trịnh Phú Cường bí thư chi bộ ấp 3, Đ/c Phạm Văn Dũng trưởng ấp 3, Đ/c Phạm Ngọc Hùng trưởng Ban công tác MT ấp, cùng toàn thể các đồng chí là đảng viên trong chi bộ về tham dự.

Dưới sự quan tâm của các cấp ủy Đảng, BCH Công đoàn, Đoàn Thanh niên và sự bồi dưỡng, giúp đỡ của Chi bộ, đồng chí Phượng đã tu dưỡng, rèn luyện đạo đức, chuyên môn nghề nghiệp, chứng tỏ bản lĩnh xứng đáng đứng trong hàng ngũ của Đảng.

Đồng chí Nguyễn Văn Vui - Phó Bí thư đảng ủy xã xác định rõ các nhiệm vụ và quyền hạn của người đảng viên theo quy định Điều lệ Đảng, phân công đảng viên Bùi Thị Liên  tiếp tục giúp đỡ đảng viên mới trong thời gian thử thách 12 tháng. Đồng thời, thay mặt toàn thể đảng viên trong Chi bộ, chúc mừng đảng viên mới và bày tỏ mong muốn đồng chí  Nông Thị Phượng sẽ tiếp tục nỗ lực rèn luyện, tu dưỡng; hăng hái, nhiệt tình trong công tác; phát huy năng lực nhiều hơn nữa để góp phần cùng toàn Chi bộ phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Buổi Lễ kết nạp Đảng viên Nông Thị Phượng đã thành công tốt đẹp trong niềm hân hoan của tập thể Chi bộ ấp 3 và vinh dự của đảng viên Nông Thị Phượng. Lễ kết nạp Đảng viên là một trong những hoạt động quan trọng trong công tác xây dựng, phát triển Đảng của Chi bộ áp 3 nói riêng, Đảng bộ xã Suối Nho nói chung./. 

 

 

Tin ảnh: Giáng Thu

 

 

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.