Định Quán - Xã Suối Nho : noi-dung-tin Định Quán - Xã Suối Nho
Chào mừng quý vị đến với Website xã Suối Nho huyện Định Quán
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Lễ kỷ niệm 31 năm Ngày thành lập Hội Cựu chiến binh Việt Nam năm 2020 trên địa bàn xã Suối Nho Cập nhật07-12-2020 11:57
Sáng ngày 27/11/2020 tại Trung tâm nhà văn hóa xã Suối Nho, UBND xã tiến hành tổ chức Hội nghị kỷ niệm 31 năm Ngày thành lập Hội Cựu chiến binh Việt Nam năm 2020 trên địa bàn xã Suối Nho.

Sáng ngày 27/11/2020  tại Trung tâm nhà văn hóa xã Suối Nho, UBND xã tiến hành tổ chức Hội nghị kỷ niệm 31 năm Ngày thành lập Hội Cựu chiến binh Việt Nam năm 2020 trên địa bàn  xã Suối Nho.

Đến tham dự Hội nghị Đ/c Nguyễn văn Quân Chủ tịch UBND xã, Đ/c Đinh Minh Hùng Phó chủ Tịch UBND xã, Đ/c Đỗ Thị Cúc, Cùng với các Đ/c Trong Ban Thường vụ Đảng ủy, HĐND-MTTQVN xã và các cán bộ công chức, các ban ngành đoàn thể xã, và các ban ấp về tham dự.

Tại buổi lễ, ông Tay Văn Lưu, Chủ tịch Hội CCB đã phát biểu ôn lại truyền thống 31 năm xây dựng và phát triển của Hội CCB Việt Nam. Được thành lập ngày 06/12/1989, Hội CCB Việt Nam là một đoàn thể chính trị - xã hội, đại diện cho ý chí và quyền lợi của CCB. Các cấp Hội không ngừng được củng cố, phát triển và hoạt động có hiệu quả, thiết thực trên nhiều lĩnh vực.


Cùng với sự lớn mạnh của Hội CCB Việt Nam, sau khi thành lập (ngày 12/3/1990), dưới sự lãnh đạo của Ban Chấp hành Đảng bộ Hội CCB Việt Nam, Hội CCB xã Suối Nho đã từng bước trưởng thành, phát triển, có nhiều đóng góp quan trọng vào thành tựu phát triển kinh tế, xã hội, giữ vững an ninh, quốc phòng của xã.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn văn Vui - Phó bí thư đảng ủy xã ghi nhận, biểu dương những đóng góp của Hội CCB thời gian qua. Đồng thời, ông yêu cầu trong thời gian tới Hội tăng cường hơn nữa công tác giáo dục, bồi dưỡng nâng cao nhận thức chính trị, gắn với cập nhật kiến thức toàn diện cho thành viên trong hội; tiếp tục đẩy mạnh phong trào thi đua "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" theo Chỉ thị số 05-CT/TW ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị; các hoạt động nghĩa tình đồng đội; phong trào CCB đoàn kết, giúp nhau phát triển kinh tế, nâng cao đời sống; thực hiện tốt công tác giám sát các chế độ chính sách đối với thương binh, bệnh binh, người có công; đền ơn đáp nghĩa; vì người nghèo; hỗ trợ, giúp đỡ gia đình CCB gặp khó khăn, hoạn nạn. Tăng cường phát hiện, bồi dưỡng tuyên truyền, nhân rộng các tập thể, CCB điển hình, tiêu biểu, nhất là các nhân tố mới để nêu gương, tạo sức lan tỏa sâu rộng trong toàn xã hội./.

Tin ảnh: Giáng Thu

 

 

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.