Xuân Lộc - Xã Suối Cát : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xã Suối Cát
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Suối Cát: 100 hộ sản xuất, kinh doanh thực phẩm, dịch vụ ăn uống trên địa bàn được khám sức khỏe định kỳ Cập nhật16-05-2024 10:23
Nhằm đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, tránh tình trạng lây nhiễm bệnh trong sản xuất, kinh doanh, buôn bán đối với các cơ sở kinh doanh thực phẩm, dịch vụ ăn uống, đảm bảo sức khỏe cho người lao động trên địa bàn xã. Chiều ngày 13/5/2024, Trạm y tế xã Suối Cát đã phối hợp với Trung tâm Y tế huyện Xuân Lộc tổ chức khám sức khỏe cho các hộ sản xuất, kinh doanh thực phẩm, dịch vụ ăn uống, người lao động trên địa bàn xã năm 2024.

Tại buổi khám sức khỏe, các Y Bác sĩ đã hướng dẫn, khám sức khỏe cho 100 hộ. Các hộ sản xuất, kinh doanh được cập nhật các thông tin về tiền sử sức khỏe bệnh tật; khám thể lực chung; khám lâm sàng.​ Ngoài ra, các hộ còn được các cán bộ y tế tư vấn và giải đáp một số nội dung về chăm sóc sức khỏe cũng ​như các quy định, điều kiện về sản xuất, kinh doanh, buôn bán, chế biến thực phẩm.


Thông qua buổi khám sức khỏe đã giúp cho các hộ có đầy đủ điều kiện để tham gia sản xuất, kinh doanh. Bên cạnh đó, đây còn là một trong những hoạt động thiết thực nhằm góp phần tăng cường công tác đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cho người chế biến, kinh doanh thực phẩm cũng như người tiêu dùn​g, đảm bảo an toàn trong lao động, sản xuất.

Xuân Tùng

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.