Xuân Lộc - Xã Suối Cát : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xã Suối Cát
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Suối Cát: Sơ kết 02 năm triển khai thực hiện Kết luận số 01 của Bộ Chính trị, gắn với kỷ niệm 133 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh Cập nhật17-05-2023 03:04
Sáng ngày 17/5/2023, Đảng bộ xã Suối Cát đã long trọng tổ chức hội nghị sơ kết 02 năm thực hiện Kết luận số 01-CT/TW của Bộ Chính trị về tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, gắn với kỷ niệm 133 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/5/2023). Về tham dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Trung Du - Huyện uỷ viên, Phó Trưởng Ban tuyên giáo Huyện uỷ; đồng chí Trịnh Văn Cường - Huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã, đồng chí Lê Thanh Tuấn - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy xã; cùng các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng bộ xã, lãnh đạo HĐND - UBND - UBMTTQVN, các ban ngành đoàn thể của xã, Cấp ủy các chi bộ trực thuộc và các tập thể, cá nhân được khen thưởng tại hội nghị.

Tại hội nghị, sau khi thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc, các đại biểu đã được nghe báo cáo sơ kết 02 năm thực hiện Kết luận số 01-CT/TW của Bộ Chính trị về tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” của Đảng uỷ xã và diễn văn kỷ niệm 133 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Theo đó, sau 2 năm triển khai thực hiện Kết luận 01-KL/TW của Bộ Chính trị và các kế hoạch, hướng dẫn của cấp trên, gắn với thực hiện nhiệm vụ chính trị của địa phương. Đảng bộ xã Suối Cát xác định việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, thực hiện nghị quyết Đại hội Đảng các cấp là một trong những nhiệm vụ trọng tâm, là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trong cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức và quần chúng. Việc triển khai và xây dựng kế hoạch toàn khóa và kế hoạch năm được thực hiện đầy đủ, nghiêm túc, bám sát yêu cầu, nhiệm vụ phát triển của địa phương, cơ quan, đơn vị. Các cách làm phù hợp, sáng tạo đã mang lại hiệu quả thiết thực; xây dựng được nhiều mô hình tiêu biểu để nhân rộng; các tổ chức, cá nhân đã xây dựng kế hoạch tu dưỡng, rèn luyện, nêu gương, cấp trên làm trước để cấp dưới làm theo; nhiều vấn đề bức xúc, nổi cộm ở địa phương được tập trung lãnh đạo, chỉ đạo giải quyết và đã tạo sự chuyển biến rõ nét trong cán bộ, đảng viên về tinh thần trách nhiệm, ý thức phục vụ nhân dân. Đời sống của nhân dân ngày càng được cải thiện, tỷ lệ hộ nghèo giảm; Thực hiện xây dựng nông thôn mới tạo được chuyển biến mạnh mẽ. Duy trì thực hiện hiệu quả 28 mô hình học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Trung Du - Huyện uỷ viên, Phó Trưởng Ban tuyên giáo Huyện uỷ đánh giá cao những kết quả của Đảng bộ xã Suối Cát đã đạt được, trong quá trình triển khai thực hiện Kết luận số 01 của Bộ Chính trị. Để tiếp tục triển khai thực hiện có hiệu quả, đồng chí cũng đề nghị Cấp ủy Đảng, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể xã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo quán triệt sâu sắc tầm quan trọng, ý nghĩa của việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Chủ động, sáng tạo hơn nữa trong việc tổ chức học tập và làm theo Bác tại đơn vị. Xây dựng, nhân rộng các mô hình mới, cách làm hay, phát hiện các điển hình tiên tiến, tổ chức biểu dương, khen thưởng kịp thời các gương điển hình tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh với nhiều hình thức đa dạng, phong phú.



Nhân dịp này, Đảng uỷ xã Suối Cát đã khen thưởng cho 5 tập thể và 10 cá nhân điển hình trong thực hiện Kết luận số 01-CT/TW của Bộ Chính trị về tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị việc “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” trên địa bàn xã.

Xuân Tùng

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.