Xuân Lộc - Xã Suối Cát : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xã Suối Cát
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Chính trị viên Ban CHQS huyện Xuân Lộc dự sinh hoạt chi bộ Ban CHQS xã Suối Cát Cập nhật04-04-2024 03:29
Chiều ngày 03/4/2024, chi bộ quân sự xã Suối Cát đã tổ chức buổi sinh hoạt chi bộ thường kỳ tháng 4 năm 2024. Về tham dự buổi sinh hoạt có đồng chí Thượng tá Lê Ngọc Chánh - HUV, Chính trị viên Ban CHQS huyện Xuân Lộc; đồng chí Nguyễn Trọng Quang - HUV, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã, Bí thư chi bộ quân sự chủ trì buổi sinh hoạt.

Chi bộ quân sự xã Suối Cát có 12 đảng viên. Thời gian qua, chi bộ đã thường xuyên quán triệt, triển khai đầy đủ các Chỉ thị, Nghị quyết, Chủ trương của Đảng, của cấp trên, Pháp luật của Nhà nước đến từng cán bộ, đảng viên. Dưới sự lãnh đạo của chi bộ, cán bộ, đảng viên và chiến sĩ trong Ban CHQS xã luôn tích cực thực hiện tốt các nhiệm vụ chuyên môn. Bên cạnh đó, phối hợp với Ban Công an xã làm tốt công tác đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn; tham mưu cho Hội đồng nghĩa vụ quân sự xã thực hiện tốt các nhiệm vụ trong công tác tuyển quân. Từ những kết quả trên, chi bộ đã được Đảng bộ xã ghi nhận, đánh giá cao, nổi bật, trong năm 2023, chi bộ được đánh giá và công nhận là chi bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Tại buổi sinh hoạt, sau khi nghe thông tin nội bộ trong nước, thế giới và tại địa phương diễn ra trong tháng 3; đánh giá tình hình hoạt động, kết quả thực hiện Nghị quyết của chi bộ trong tháng 3 và dự kiến nội dung trọng tâm, cũng như dự thảo Nghị quyết của chi bộ trong tháng 4. Đảng viên trong chi bộ đều đồng tình nhất trí cao, đồng thời, các đảng viên đã tham gia ý kiến sôi nổi, đóng góp thêm vào các nhiệm vụ trọng tâm trong tháng và có nhiều đề xuất đối với Cấp ủy, lãnh đạo Ban Chỉ huy trong việc triển khai thực hiện các nhiệm vụ chuyên môn, cũng như công tác đảng, đoàn thể trong thời gian tới.

z5315369940242_91142e93a85595c7457c14a10acbd521.jpg

Phát biểu tại buổi sinh hoạt, đồng chí Thượng tá Lê Ngọc Chánh - HUV, Chính trị viên Ban CHQS huyện Xuân Lộc đã ghi nhận và đánh giá cao công tác chuẩn bị nội dung tổ chức sinh hoạt của Cấp ủy chi bộ, đảm bảo đúng quy trình, nội dung sinh hoạt phong phú. Đồng thời, đồng chí đề nghị chi bộ tiếp tục quan tâm đến công tác tư tưởng, phát huy tốt vị trí, vai trò của từng đảng viên trong chi bộ, quan tâm đến việc nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ, từ đó, xây dựng chi bộ trong sạch, vững mạnh. Bên cạnh đó, đồng chí Chính trị viên Ban CHQS huyện cũng đã chỉ ra một số tồn tại và hướng dẫn các nội dung liên quan để chi bộ tổ chức sinh hoạt tốt hơn nữa trong thời gian tới.

Xuân Tùng

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.