Xuân Lộc - Xã Suối Cát : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xã Suối Cát
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
200 học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Suối Cát được trao tặng quà trước Tết Nguyên đán Cập nhật25-01-2021 04:10
Ngày 24/01, trường TH Mạc Đỉnh Chi và trường THCS Nguyễn Hiền phối hợp với đoàn Tình nguyện Phòng khám Đa Khoa Đại Phước, địa chỉ phường 7, quận 11, TP Hồ Chí Minh đã trao tặng quà cho 200 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Tham dự buổi tặng quà có đồng chí Nguyễn Tấn Lộc - Phó Chủ tịch UBND xã Suối Cát; Ban giám hiệu và tập thể giáo viên hai trường cùng 30 thành viên của đoàn Tình nguyện Phòng khám Đa khoa Đại Phước.
Tại hai trường, lãnh đạo địa phương, nhà trường và đoàn Tình nguyện đã trao tặng 200 phần quà, mỗi trường 100 phần quà cho 200 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn để vui Xuân, đón Tết dưới sự chứng kiến của giáo viên chủ nhiệm các lớp và quý phụ huynh, học sinh của hai trường.

Ảnh: Buổi tặng quà tại trường TH Mạc Đỉnh Chi

Ảnh: Buổi tặng quà tại trường THCS Nguyễn Hiền

Phát biểu tại buổi tặng quà, lãnh đạo địa phương và Hiệu trưởng hai trường gửi lời cảm ơn đến đoàn Tình nguyện Phòng khám Đa khoa Đại Phước đã quan tâm chăm lo đến các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn và hy vọng trong thời gian tới, địa phương và nhà trường được đồng hành với đoàn Tình nguyện trong các chương trình thiện nguyện khác.


Xuân Tùng
 
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.