Xuân Lộc - Xã Suối Cát : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xã Suối Cát
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Trường tiểu học Mạc Đĩnh Chi tổ chức họp mặt kỷ niệm 38 năm Ngày nhà giáo việt nam Cập nhật24-11-2020 06:55
Sáng ngày 20/11, trường tiểu học Mạc Đĩnh Chi, xã Suối Cát đã long trọng tổ chức họp mặt kỷ niệm 38 năm Ngày nhà giáo việt nam (20/11/1982 – 20/11/2020). Đến tham dự buổi lễ, đại diện lãnh đạo địa phương có đồng chí Trịnh Văn Cường – HUV, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã; BGH, thầy cô giáo nhà trường, Ban đại diện hội cha mẹ học sinh; và hơn 700 em học sinh cùng về dự lễ.

Tại buổi họp mặt, các đại biểu và toàn thể nhà trường đã cùng nhau ôn lại lịch sử 38 năm ngày nhà giáo việt nam và thưởng thức một số tiết mục văn nghệ do các em học sinh va thầy cô của nhà trường biểu diễn.

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Trịnh Văn Cường – HUV, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã đã nhiệt liệt biểu dương những kết quả mà tập thể sư phạm nhà trường đã đạt được trong thời gian qua trong công tác giáo dục. Đồng chí cũng khẳng định đội ngũ giáo viên là lực lượng quan trọng trong công tác trồng người, tham gia đào tạo nhân tài cho đất nước. Tiếp tục phấn đấu, không ngửng đổi mới phương pháp giảng dạy để học sinh có thể tiếp thu một cách nhanh và hiệu quả nhất.


Ảnh: Thầy cô giáo nhà trường chụp hình kỷ niệm tại buổi họp mặt

Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, tại buổi Lễ kỷ niệm, đại diện học sinh trong Trường tặng hoa tri ân, chúc mừng các thầy giáo, cô giáo và hứa sau khi tốt nghiệp, các em sẽ mang kiến thức đã được truyền đạt để giúp ích cho gia đình và xã hội ngày càng phát triển hơn.


Xuân Tùng

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.