Xuân Lộc - Xã Suối Cát : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xã Suối Cát
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Sôi nổi hội trại năm học 2023 - 2024 tại trường THCS Nguyễn Hiền, xã Suối Cát Cập nhật30-01-2024 10:08
Trong 02 ngày 26 và 27/01/2024, trường THCS Nguyễn Hiền, xã Suối Cát đã tổ chức hội trại truyền thống năm học 2023 - 2024 với chủ đề “Thắp sáng ước mơ”. Hội trại đã thu hút đông đảo học sinh các khối và giáo viên nhà trường tham gia.

Hội trại năm nay, chứng kiến sự kì công, óc sáng tạo, trí tưởng tượng của các lớp trong phần thi thiết kế cổng trại và lều trại; cổng trại có nhiều ý tưởng mới lạ, rực rỡ cờ hoa và đặc biệt có tính giáo dục cao. Sau khi các tiểu trại được hoàn thành, Ban tổ chức đã tiến hành chấm điểm, với nhiều nội dung như chấm kỷ thuật trại, trang trí trại, nội dung sinh hoạt trại,…


Song song với các hoạt động sinh hoạt trại, nhà trường đã tổ chức thi các trò chơi dân gian, thi thời trang tái chế, thi nấu cơm nhanh và trang trí cây mai, cây đào.

Kết thúc hội trại, Ban tổ chức đã trao 04 giải Nhất, 04 giải Nhì, 04 giải Ba, 02 giải Khuyến khích và nhiều giải thưởng trò chơi cho các tiểu trại có thành tích cao trong hội trại.

Qua Hội trại, đã giáo dục kỹ năng sống, phẩm chất, năng lực cá nhân, tính đoàn kết và tạo không khí vui tươi, lành mạnh cho học sinh.

Xuân Tùng

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.