Xuân Lộc - Xã Suối Cát : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xã Suối Cát
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Kiểm tra đánh giá kết quả thực hiện nghị Quyết năm 2018 chi bộ ấp Việt Kiều năm 2018. Cập nhật19-12-2018 09:38
Sáng ngày 19/12/2018 Đoàn kiểm tra số 2 Đảng uỷ xã Suối Cát do đồng chí Lê Thanh Tuấn làm chủ trì đã có buổi kiểm tra đánh giá kết quả thực hiện nghị Quyết Đảng bộ xã và kết quả Nghị quyết chi bộ ấp Việt Kiều năm 2018.

 
Đồng Chí Lê Thanh Tuấn phát biểu kết luận tại buổi kiểm tra chi bộ ấp Việt Kiều

Tại buổi kiểm tra, đoàn đã được nghe Chi bộ ấp Việt Kiều báo cáo kết quả thực hiện Nghị Quyết Đảng bộ xã và Nghị Quyết chi bộ ấp năm 2018 với những kết quả đạt được cụ thể như sau: Công tác tạo nguồn trung kiên trong năm chi bộ đã giới thiệu 02 trung kiên đã hoàn tất hồ sơ, tham gia lớp cảm tình đảng có 01 Trung kiên đã được kết nạp, hoàn thành chỉ tiêu kết nạp đảng; Chỉ tiêu thu ngân sách các nguồn quỹ xã hội do UBND xã giao như quỹ vì người nghèo, quỹ đền ơn đáp nghĩa, quỹ bảo lụt, Thuế phi nông nghiệp,… Chi bộ đã chỉ đạo hoàn thành đạt và vượt các chỉ tiêu trong quý III/2018. Bên cạnh đó chi bộ duy trì nghiêm túc chế độ chào cờ sáng thứ 2 hàng tuần, sinh hoạt chi bộ định kỳ đúng quy định, tỷ lệ sinh hoạt đảm bảo từ 90% trở lên, giữ vững nguyên tác tập trung dân chủ, tập thể lãnh đạo, cá nhân phụ trách, nói và làm theo Nghị Quyết của Đảng, không để vi phạm 19 điều đảng viên không được làm. Tiếp tục đẩy mạnh thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW ngày 15 tháng 5 năm 2016 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Trong năm Đảng viên trong chi bộ tham gia học tập các chỉ thị Nghị Quyết của Đảng đạt 95% trở lên. Phân công nhiệm vụ cụ thể cho từng đảng viên nhằm thực hiện đạt hiệu quả NQ của cấp trên và NQ Chi bộ. Tiếp vận động nhân dân tích cực tham gia xây dựng gia đình kiểu mẫu, tổ nhân dân kiểu mẫu, các tuyến dường sáng – xanh – sạch – đẹp – an toàn, thu gom và xử lý rác thải đạt 100%. Tích cực vận động nhân dân tham gia BHYT trên địa bàn ấp đạt từ 90 trở lên, đảm bảo các tiêu chí NTM nâng cao.

Tình hình tư tưởng chính trị cán bộ đảng vên trong ấp được giữ vững, đời sống nhân dân được nâng lên rõ rệt, tình hình an ninh trật tự trên địa bàn được đảm bảo. Trong năm không có xảy ra những vụ việc phức tạp làm ảnh hưởng đến tình hình an ninh của địa phương.

Phát biểu kết luận tại buổi kiểm tra, đồng chí Lê Thanh tuấn – Phó Bí thư Đảng uỷ – Trưởng đoàn đã ghi nhận kết quả đạt được của toàn thể hệ thống chính trị của ấp. Bên cạnh đó đồng chí đề nghị tập thể Chi bộ cần tiếp tục phát huy tinh thần Đoàn kết nội bộ, tiếp tục phát huy những ưu điểm, khắc phục những tồn tại, hạn chế. Tập trung chủ động trong công tác phát hiện và tạo nguồn trung kiên cho Đảng xem xét kết nạp, cũng như tập trung tăng cường công tác vận động nhân dân tham xây dựng chính trang các tuyến đường tự quản  xứng tầm với danh hiệu xã Nông mới nâng cao, hoàn thành các nhiệm vụ tại địa phương.

                                                                            Điểm TTKHCN xã Suối Cát


Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.