Xuân Lộc - Xã Suối Cát : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xã Suối Cát
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Xã Suối Cát mít tinh, diễu hành hưởng ứng Ngày thế giới phòng chống AIDS (1/12) Cập nhật30-11-2018 09:42
Ngày 30/11, Ban chỉ đạo phòng, chống HIV/AIDS xã Suối Cát đã phối hợp với trạm y tế tổ chức Lễ mít tinh, diễu hành hưởng ứng Ngày thế giới phòng chống AIDS (1/12) và Tháng hành động Quốc gia phòng chống HIV/AIDS năm 2018. Tham dự có đồng chí Nguyễn Tấn Lộc – Phó Chủ tịch UBND xã, cùng đại diện các ban ngành đoàn thể xã và hơn 100 cán bộ, nhân dân, lực lượng vũ trang, đoàn viên thanh niên, các em học sinh trên địa bàn xã.

​​

Đoàn diễu hành hưởng ứng Ngày Thế giới phòng chống HIV/AIDS

Tháng hành động Quốc gia phòng chống HIV/AIDS năm 2018 với chủ đề "Hãy hành động để hướng tới mục tiêu 90-90-90 vào năm 2020". 90% người nhiễm HIV biết tình trạng bệnh của mình, 90% người chẩn đoán nhiễm HIV được điều trị ARV và 90% người điều trị ARV có tải lượng virus được ức chế.

Trong những năm gần đây, xã Suối Cát đã có nhiều giải pháp trong việc phòng, chống HIV/AIDS đặc biệt trong công tác truyền thông nâng cao nhận thức của mọi tầng lớp nhân dân về phòng chống HIV/AIDS và công tác khám, điều trị chăm sóc sức khỏe cho người bệnh. 

 

Thông qua chiến dịch truyền thông trên địa bàn xã, Tháng hành động Quốc gia phòng chống HIV/AIDS năm 2018, Ban chỉ đạo phòng chống HIV/AIDS xã Suối Cát mong muốn đạt được các mục tiêu chung của chương trình. Đặc biệt là thực hiện tốt chương trình phối hợp đẩy mạnh phong trào “Toàn dân tham gia phòng, chống HIV/AIDS tại cộng đồng dân cư” giai đoạn 2012-2020.

                                                                                           Điểm TTKHCN xã Suối Cát


Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.