Xuân Lộc - xã Suối Cao : noi-dung-tin Xuân Lộc - Suối Cao
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Đoàn xã Suối Cao - Khởi động Tháng Thanh niên năm 2023 Cập nhật17-04-2023 10:43
Thiết thực thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh(26/3/1931 – 26/3/2023) và Tháng Thanh niên năm 2023.

 Ngày 04,05 tháng 3 năm 2023 Đoàn xã Suối Cao tổ chức ra quân "Ngày thứ 7 tình nguyện”, “Ngày chủ nhật xanh”. Phối hợp với các ban ngành, đoàn thể xã, và các ấp tổ chức ra quân dọn dẹp vệ sinh môi trường, thu gom rác thải và tưới nước chăm sóc hoa trên các tuyến đường kiểu mẫu.

y6.jpg
y3.jpgy4.jpg

Các hoạt động ra quân “Ngày thứ 7 tình nguyện”, “Ngày chủ nhật xanh với mục đích phát huy mạnh mẽ tinh thần xung kích, tình nguyện, ý thức trách nhiệm của đoàn viên, thanh niên, học sinh và nhân dân toàn xã trong việc giữ gìn vệ sinh môi trường, tham gia xây dựng tuyến đường kiểu mẫu, chỉnh trang diện mạo nông thôn mới, chăm sóc hoa trong mùa khô và đặc biệt đợt ra quân là hoạt động khởi động tháng thanh niên năm 2023 của Đoàn xã nhằm tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh(26/3/1931 – 26/3/2023). Hoạt động khởi động Tháng Thanh niên đẩy mạnh các hoạt động của đoàn viên, thanh niên trong việc tuyên truyền bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu; tập trung vào chăm sóc, bảo vệ và tưới cây xanh trong mùa khô; các hoạt động hưởng ứng phong trào chống rác thải nhựa và các vấn đề khác trên địa bàn.

Trong ngày ra quân khởi động Tháng Thanh niên năm 2023 đoàn xã đã thăm hỏi và trao tặng 2 phần quà cho 2 thanh niên là thanh niên yếu thế và thanh niên dân tọc trên địa bàn xã với mỗi phần trị giá 500.000đ. Việc trao tặng quà cho thanh niên yếu thế và thanh niên tôn giáo, dân tộc thể hiện sự quan tâm động viên của tuổi trẻ xã nhà đối với những thanh niên yếu thế, thanh niên đồng bào, dân tộc.y1.jpgy2.jpg

Tháng Thanh niên diễn trong tháng 3, ngoài tổ chức các hoạt động chỉnh trang diện mạo nông thôn mới thì đoàn xã đã xây dựng kế hoạch tổ chức các hoạt động khác như: các hoạt động giao lưu thể dục thể thao, các hoạt động an sinh xã hội, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, các hoạt động cắt tóc, rửa xe miễn phí, tổ chức kết nạp đoàn viên lớp đoàn viên 92 năm Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, học tập 4 bài lý luận chính trị của Đoàn, học tập Nghị quyết Đại hội đoàn các cấp, Nghị quyết Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII và họp mặt kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh(26/3/1931 – 26/3/2023)..../.

Đình Yên – Đoàn TN xã

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.