Trảng Bom - Xã Song Trầu : noi-dung-tin Trảng Bom - Xã Song Trầu
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Kỷ niệm 39 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/2021 Cập nhật27-11-2021 08:53
Sáng ngày 20/11/2021, lãnh đạo Đảng ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã Sông Trầu đã thành lập các đoàn đến các trường đóng tại địa phương để chúc mừng nhân ngày Kỷ niệm 39 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11.

Ngày Nhà giáo Việt Nam 20 tháng 11 hàng năm là dịp để các thế hệ học trò bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc với những người thầy, cô giáo, để mọi ngành, mọi nghề và toàn xã hội chia sẻ niềm vui, tri ân với những người đã góp bao công sức và tâm huyết cho sự nghiệp trồng người.

Tuy nhiên, với diễn biến phức tạp và khó lường của dịch Covid-19 trên địa bàn xã, nhằm chủ động phòng, chống dịch bệnh trong trạng thái “bình thường mới”; Căn cứ tình hình thực tế, Đảng ủy, Hội đồng Nhân dân, Ủy ban Nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, thăm hỏi và ôn lại truyền thống tôn sư trọng đạo của dân tộc đảm bảo đúng các quy định và khuyến cáo của Bộ Y tế về phòng chống dịch Covid-19.

Qua đó lãnh đạo Đảng ủy, Hội đồng Nhân dân, Ủy ban Nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam cũng đã gửi lời chúc mừng tới các thầy giáo, cô giáo nhân ngày Nhà giáo Việt Nam. Đồng thời ghi nhận những đóng góp to lớn của thầy và trò trong công tác đào tạo nhân lực bồi dưỡng nhân tài cho quê hương, đất nước, đồng thời mong muốn trong thời gian tới phát huy những thành tích đã đạt được, các nhà trường tiếp tục đẩy mạnh phong trào thi đua dạy tốt học tốt, phong trào xây dựng trường học thân thiện học sinh tích cực để không ngừng nâng cao chất lượng dạy và học.. và đề nghị tập thể cán bộ, nhân viên, giáo viên, học sinh của các nhà trường cần nỗ lực phấn đấu hơn nữa cùng với Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã hoàn thành các chỉ tiêu về giáo dục mà Nghị quyết Đại hội đảng bộ xã đã đề ra.​
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.