Trảng Bom - Xã Song Trầu : noi-dung-tin Trảng Bom - Xã Song Trầu
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Các hoạt động nhân kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn TNCS HCM 26/3/1931-26/3/2019 Cập nhật07-06-2019 03:12
Nhân kỷ niệm 88 năm ngày thành lập đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2019), Đoàn TNCS HCM xã Sông Trầu đã tổ chức giao lưu bóng chuyền với các trường. Buổi giao lưu bóng chuyền diễn ra sôi nổi, hấp dẫn trong sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên của 2 đội. Với tinh thần đoàn kết, học hỏi, gắn kết tình cảm, cầu thủ hai đội đã cống hiến nhiều pha đẹp mắt cho khán giả. Các hoạt động giao lưu VHVN-TDTT đã góp phần động viên tinh thần cho các đoàn viên thanh niên, qua đó củng cố, đổi mới nâng cao chất lượng hoạt động của các Chi Đoàn, xây dựng tổ chức Đoàn vững mạnh thông qua các hoạt động phong trào, đẩy mạnh phát triển đoàn viên, hội viên, giới thiệu đoàn viên ưu tú cho Đảng xem xét kết nạp.

Là một trong những hoạt động trọng tâm trong Tháng Thanh niên năm 2019 của Ban Chấp hành Đoàn thanh niên xã Sông Trầu về việc vệ sinh môi trường tạo cảnh quan Sáng-xanh-sạch- đẹp góp phần chung tay xây dựng NTM nâng cao tại địa phương.

Ngày 17/3/2019, Đoàn Thanh niên xã Sông Trầu đã phối hợp với Ban CHQS xã ra quân dọn vệ sinh môi trường tại khu vực tuyến đường thác đá hàn để hưởng ứng tháng thanh niên năm 2019. Đợt ra quân đã có trên 30 lượt đoàn viên thanh niên tham gia với việc dọn cỏ dại, dọn rác thải và phát quang hai bên tuyến đường, đồng thời tuyên truyền những hộ dân sinh sống trong khu vưc nâng cao tinh thần trách nhiệm bảo vệ môi trường, không vứt rác bữa bãi chăm sóc, bảo vệ tuyến đường trồng cây Muồng hoa vàng. Sau những buổi ra quân, tuyến đường “ Sáng – Xanh – Sạch – Đẹp”  đoàn thanh niên rác thải được tập kết về đúng nơi quy định để xử lý. Hoạt động thu gom rác thải được đông đảo đoàn viên tham gia nhiệt tình, bằng tinh thần lao động khẩn trương và trách nhiệm, chỉ sau 1 buổi lao động tuyến đường đã được dọn sạch rác, tưới nước..

14.jpg (533×400)

Ban chấp hành Đoàn Thanh niên xã xác định rõ đây là một trong những nhiệm vụ trọng tâm xuyên suốt nhằm đảm bảo vệ sinh môi trường tạo cảnh quan xanh, sạch, đẹp tại địa phương. Đồng thời hoạt động này cũng nhằm nâng cao tính tự giác và ý thức giữ gìn vệ sinh môi trường trong cộng đồng dân cư.​

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.