Trảng Bom - Xã Song Trầu : Nội dung - CCHC - Địa phương Trảng Bom - Xã Song Trầu
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
XÃ SÔNG TRẦU: triển khai cuộc thi tìm kiếm giải pháp công nghệ “Dữ liệu với Cuộc sống” và “Diễn đàn Chuyển đổi số Quốc gia". Cập nhật26-09-2023 08:27
Thực hiện Văn bản số 11875/UBND-THKT ngày 15/9/2023 của Uỷ ban nhân dân huyện về việc triển khai Văn bản số 8682/UBND-KGVX ngày 24/8/2023 của UBND tỉnh về việc triển khai cuộc thi tìm kiếm giải pháp công nghệ “Dữ liệu với Cuộc sống” và “Diễn đàn Chuyển đổi số Quốc gia. UBND xã Sông Trầu đã triển khai rộng rãi đến cán bộ, đoàn viên, Hội viên và nhân dân trên địa bàn xã

Thực hiện Văn bản số 11875/UBND-THKT ngày 15/9/2023 của Uỷ ban nhân dân huyện về việc triển khai Văn bản số 8682/UBND-KGVX ngày 24/8/2023 của UBND tỉnh về việc triển khai cuộc thi tìm kiếm giải pháp công nghệ “Dữ liệu với Cuộc sống” và “Diễn đàn Chuyển đổi số Quốc gia". Chủ tịch UBND xã có ý kiến chỉ đạo như sau:

tk dl VỚI cs.jpg


1. Đối với cuộc thi tìm kiếm giải pháp công nghệ với chủ đề “Dữ liệu và cuộc sống" (Digital Data for Life): Đề nghị các cơ quan, ban ngành đoàn thể xã, Cán bộ, công chức xã, các Ban ấp triển khai thông tin rộng rãi về mục đích cuộc thi đối tượng cuộc thi, cách thức tham gia và thời gian nộp bài dự thi: động viên, hỗ trợ các đối tượng dự thi phát triển các ý tưởng, sản phẩm để thúc đẩy tiến trình chuyển đổi số quốc gia (thông tin chi tiết cuộc thi được cập nhật trên Wesbsite - Diễn đàn chiến lược dữ liệu Quốc gia tại địa chỉ: http://diendanchuyendoiso.gov.vn).

Trong quá trình chuẩn bị bài dự thi, cần thêm thông tin hoặc hỗ trợ các vấn đề về dữ liệu giả định phục vụ các mô hình, UBND xã sẽ hỗ trợ liên hệ trực tiếp Công an tỉnh (Phỏng PC06) để được hỗ trợ, kết nối Ban Tổ chức cuộc thi.

2. Đối với Diễn đàn chiến lược dữ liệu Quốc gia: đề nghị các cơ quan, ban ngành, đoàn thể xã, công chức Văn hoá - xã hội, cán bộ Đài truyền thanh phổ biến địa chỉ Wesbsite http://diendanchuvendoiso.gov.vn, các nội dung hữu ích của diễn đàn như: thông tin dành cho người dân, cho các cơ quan quản lý nhà nước dành cho doanh nghiệp; đặc biệt phần nội dung “góc nhìn - thảo luận" cung cấp các thông tin hữu ích về hạ tổng công nghệ thông tin, các giải pháp công nghệ thông tin, an toàn thông tin, các vấn đề pháp lý trong triển khai liên quan đến 43 mô hình tỉnh Đồng Nai phối hợp với Cục C06 triển khai trên địa bàn tỉnh.

3. Giao công chức Văn hoá - xã hội, cán bộ Đài truyền thanh chủ trì, phối hợp với các Ban ấp triển khai tuyên truyền về cuộc thi tìm kiếm giải pháp công nghệ “Dữ liệu với Cuộc sống” và “Diễn đàn Chuyển đổi số Quốc gia" trên đài truyền thanh xã, trang Zalo OA của xã và trang thông tin điện tử của xã để người dân, doanh nghiệp trên địa bàn xã được biết tìm hiểu tham gia.

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.