Trảng Bom - Xã Sông Thao : noi-dung-tin Trảng Bom  - Xã Sông Thao
Chào mừng quý vị đến với Website xã Sông Thao huyện Trảng Bom
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
​Lãnh đạo địa phương thăm hỏi chúc mừng Lễ Giáng sinh các nhóm đạo Tin Lành Cập nhật26-12-2023 08:02
Nhân dịp lễ giáng sinh năm 2023, nhằm động viên và khích lệ tinh thần của các điểm nhóm sinh hoạt tôn giáo tập trung trên địa bàn xã Sông Thao "Sống tốt đời, đẹp đạo và đoàn kết toàn dân tộc" với mục tiêu xây dựng nông thôn mới nâng cao kiểu mẫu.


Hôm nay ngày 22/12/2023, Đảng ủy, HĐND, UBND, UB MTTQ xã Sông Thao đã đến thăm hỏi tặng hoa và chúc mừng Lễ Giáng sinh tại ba điểm nhóm Tin lành sinh hoạt tập trung tại địa bàn xã Sông Thao. Đại diện là Ông Sằn Sình Hứng - Chủ tịch UB. MTTQ, ông Lê Minh Long - Phó chủ tịch UBND xã và bà Trần Kim Thoa - Cán bộ Tôn giáo dân tộc.



Hiện nay xã có 03 điểm nhóm Tin lành đã được cấp giấy chứng nhận sinh hoạt tập trung:

1. Điểm nhóm Tin Lành Baptit Liên Hiệp Việt Nam xã Sông Thao do bà Phạm Thị Tuyết đại diện với tổng số 37 tín đồ trong đó tín đồ sinh hoạt thường xuyên là 15 - 20 người. Điểm nhóm đã được cấp giấy chứng nhận sinh hoạt năm 2009.

2. Điểm nhóm Phước Hạnh thuộc Hội Thánh Liên Hữu Cơ Đốc Việt Nam do Ông Vòng Chánh Phúc đại diện với tổng số 23 tín đồ trong đó sinh hoạt thường xuyên là 20 người. Điểm nhóm được cấp giấy chứng nhận sinh hoạt ngày 07/01/2019.

3. Điểm nhóm Sinh hoạt Đồng Nai thuộc giáo hội các thánh hữu ngày sau của Chúa Giêsu Kitô Việt Nam, với tổng số 10 người tham gia sinh hoạt. Được cấp giấy chứng nhận sinh hoạt ngày 25/9/2018.

Các điểm nhóm sinh hoạt theo nội dung đã đăng ký giấy phép và hoạt động theo khuôn khổ của Pháp luật Việt Nam. Chấp hành tốt các chủ trương chính sách pháp luật trong hoạt động tôn giáo, tín ngưỡng và đảm bảo các điều kiện phục vụ sinh hoạt tín ngưỡng của người dân địa phương.


Diệu Linh

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.