Trảng Bom - Xã Sông Thao : noi-dung-tin Trảng Bom  - Xã Sông Thao
Chào mừng quý vị đến với Website xã Sông Thao huyện Trảng Bom
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
​Xã Sông Thao tổ chức liên hoan văn nghệ "Mừng Đảng-Mừng Xuân"Giáp Thìn năm 2024 Cập nhật31-01-2024 08:54
Tối ngày 26/01/2024, tại Hội trường UBND xã; được sự nhất trí của Đảng ủy-UBND xã; Trung tâm văn hóa thể thao - học tập cộng đồng xã đã tổ chức đêm Liên hoan văn nghệ "Mừng Đảng-Mừng Xuân" Giáp Thìn năm 2024, nhằm chào đón Xuân Giáp Thìn 2024 và kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930-03/02/2024).


Tham dự đêm liên hoan có đồng chí Trần Văn Toàn - Bí thư Đảng ủy xã; đồng chí Nguyễn Hữu Hiển - PBT. TTĐU, CT. HĐND xã; đồng chí Lê Tư Thành - PBT. ĐU, CT. UBND xã, đại diện các ban ngành, đoàn thể, các trường học, cán bộ, công chức và nhân dân trên địa bàn xã.



Tham gia liên hoan văn nghệ có 15 tiết mục được của các đơn vị và người dân trên địa bàn xã, với chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ và mùa xuân, quê hương, đất nước, các tiết mục đã tạo không khí vui tươi, phấn khởi, thu hút đông đảo cán bộ và nhân dân đến xem, cổ vũ.

Tổ chức Liên hoan văn nghệ quần chúng là dịp để gắn kết, thể hiện giao lưu đoàn kết gắn bó giữa nhân dân trong xã, thông qua liên hoan văn nghệ tuyên truyền các chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng, nhà nước đến nhân dân, động viên nhân dân thực hiện và chấp hành tốt pháp luật, các quy định của địa phương, đồng thời tiếp tục thu hút đông đảo nhân dân tích cực tham gia hoạt động văn nghệ quần chúng thường xuyên, tạo được phong trào VHVN phát triển cả về số lượng và chất lượng, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ công tác VHVN theo tinh thần Nghị quyết của Đảng và Nhà nước ta, góp phần tích cực vào công cuộc đổi mới, xây dựng xã đạt xã Nông thôn mới nâng cao.


Diệu Linh

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.