Cẩm Mỹ - Xã Sông Nhạn : noi-dung-tin Cẩm Mỹ - Xã Sông Nhạn
Chào mừng quý vị đến với Website xã Sông Nhạn huyện Cẩm Mỹ
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
NÉT ĐẸP CỦA VIỆC TREO CỜ TỔ QUỐC TRONG CÁC DỊP LỄ, TẾT CỦA NGƯỜI VIỆT NAM Cập nhật09-11-2023 02:38
NÉT ĐẸP CỦA VIỆC TREO CỜ TỔ QUỐC TRONG CÁC DỊP LỄ, TẾT CỦA NGƯỜI VIỆT NAM

 

Mỗi một dân tộc, mỗi một quốc gia đều có quốc kỳ riêng của mình; Việt Nam là một dân tộc độc lập, thống nhất và toàn vẹn lãnh thổ. Quốc kỳ Việt Nam là lá cờ đỏ sao vàng, là biểu tượng của hồn nước, của lòng dân, của tinh thần đoàn kết đời đời bền vững, của đại gia đình các dân tộc Việt Nam, là biểu tượng thiêng liêng nhất, thể hiện nhiệt huyết cách mạng, sự hy sinh anh dũng của toàn thể nhân dân Việt Nam trong cuộc chiến đánh đuổi quân xâm lược, giành lại độc lập tự do cho Tổ Quốc.

Vì thế, ý nghĩa lớn lao đó mà việc treo cờ Tổ quốc được Quân và Dân ta trên khắp cả mọi miền đất nước đã và mãi thực hiện trở thành nét văn hóa riêng của nhân dân Việt Nam. Người người, nhà nhà treo cờ Tổ quốc để thể hiện tinh thần yêu nước, lòng biết ơn, sự tự hào sự hy sinh hào hùng, dũng mạnh của toàn bộ người con dân Việt Nam.

Lá cờ đỏ sao vàng là biểu tượng, là niềm tự hào dân tộc của mỗi người dân Việt Nam và đã được cộng đồng Quốc tế công nhận và tôn trọng (Nền cờ đỏ tượng trưng cho nhiệt huyết cách mạng, biểu tượng cho sự chiến đấu và chiến thắng; Màu vàng của ngôi sao tượng trưng cho linh hồn dân tộc, năm cánh sao vàng tượng trưng cho các tầng lớp nhân dân cùng đoàn kết trong đại gia đình các dân tộc Việt Nam).

Điểm KHCN xã

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.