Tân Phú - Xã Phú Xuân : noi-dung-tin Tân Phú - Xã Phú Xuân
Chào mừng quí vị đến với website xã Phú Xuân huyện Tân Phú
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Họp Ban chấp hành Đảng bộ xã tháng 4 năm 2022 Cập nhật05-04-2022 10:06
Ngày 04/4/2022, Đảng ủy xã Phú Xuân đã tổ chức Hội nghị Ban chấp hành Đảng bộ xã tháng 4. Đồng chí Đỗ Văn Thịnh - Bí thư Đảng ủy xã chủ trì hội nghị, Cùng chủ trì Hội nghị có đồng chí Phạm Hữu Duẩn Phó Bí thư Đảng ủy xã, đ/c Nguyễn Thanh Lâm - Chủ tịch UBND xã, dự hội nghị có các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng bộ xã.

hop dang bo t4.jpg

         Tại Hội nghị các đại biểu đã được nghe báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ công tác tháng 3 và triển khai phương hướng nhiệm vụ tháng 4/2022; sau khi nghe báo cáo các đại biểu đã tập trung thảo luận, đóng góp ý kiến và nêu lên những kiến nghị, đề xuất các giải pháp nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ trọng tâm trong tháng 4, cũng như các mục tiêu kinh tế, xã hội năm 2022 của xã.

          Kết luận Hội nghị đồng chí Đỗ Văn Thịnh - Bí thư Đảng ủy xã tiếp thu một số nội dung các đại biểu kiến nghị, đề xuất; đồng chí đề nghị các đồng chí Ủy viên Ban chấp hành đảng bộ xã, trưởng các ngành đoàn thể xã về công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19, đồng thời tập trung lãnh đạo, chỉ đạo tốt công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị vững mạnh; tăng cường phát triển kinh tế, xã hội đảm bảo quốc phòng, an ninh./.

 

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.