Tân Phú - Xã Phú Xuân : noi-dung-tin Tân Phú - Xã Phú Xuân
Chào mừng quí vị đến với website xã Phú Xuân huyện Tân Phú
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Hội nghị đối thoại giữa Bí thư Dảng ủy, Chủ tịch UBND xã với người dân Cập nhật07-09-2022 10:17
Chiều ngày 24/8/2022, tại hội trường UBND xã Phú Xuân tổ chức hội nghị đối thoại trực tiếp giữa Bí thư cấp ủy, người đứng đầu chính quyền với Nhân dân trên địa xã năm 2022.

dan chu.jpg
  Tham dự hội nghị đối thoại có đồng chí Đỗ Văn Thịnh – Bí thư Đảng ủy xã; đồng chí Nguyễn Thanh Lâm – UVTV Chủ tịch UBND xã; lãnh đạo UBMTTQVN xã, thủ trưởng các phòng, ban, ngành, đoàn thể xã.

Hội nghị đã được nghe báo cáo đánh giá kết quả phát triển kinh tế xã hội an ninh quốc phòng năm 8 tháng đầu năm 2022, phương hướng nhiệm vụ các tháng còn lại của năm 2022. Trong không khí thắng thắn, cởi mở và xây dựng, tại buổi tiếp xúc đối thoại đã có 21 lượt ý kiến phát biểu, các ý kiến tập trung kiến nghị với cấp ủy, chính quyền địa phương những vấn đề liên quan trực tiếp đến công tác đầu tư, các dự án xây dựng cơ bản trên địa bàn xã, đời sống của Nhân dân, sản xuất nông nghiệp, giao thông, thủy lợi, nước sinh hoạt, việc làm, thu nhập, các chế độ, chính sách xã hội và thái độ, trách nhiệm, ứng xử của cán bộ, đảng viên, công chức đối với Nhân dân…        

Với tinh thần trách nhiệm cao, các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND xã đã lắng nghe và nghiêm túc tiếp thu các ý kiến, kiến nghị cũng như các ý kiến đề xuất các giải pháp phát triển kinh tế - văn hóa, xã hội. Những vấn đề người dân phản ánh, trao đổi tại hội nghị đều được lãnh đạo xã, lãnh đạo các cơ quan chức năng làm rõ, trả lời cụ thể, xác đáng ngay tại buổi đối thoại.

Phát biểu tại hội nghị, đồng Đỗ Văn Thịnh - Bí thư Đảng ủy xã đã nhấn mạnh tầm quan trọng của việc tổ chức diễn đàn đối thoại trực tiếp giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với đại diện Nhân dân thực sự là một sự đổi mới trong hoạt động của bộ máy chính quyền các cấp, tạo điều kiện thuận lợi để người dân được đóng góp ý kiến tới cấp ủy, chính quyền, góp phần tăng cường hiệu lực, hiệu quả hoạt động, quản lý của cấp ủy, chính quyền. Về những vấn đề cần có thời gian để xác minh, làm rõ, đồng chí Bí thư Đảng ủy xã giao nhiệm vụ trực tiếp cho UBND xã chỉ đạo các cơ quan chức năng nghiên cứu, giải quyết trong thời gian tới và có báo cáo kết quả thực hiện để đáp ứng tâm tư, nguyện vọng của Nhân dân trong toàn xã. 

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.