Tân Phú - Xã Phú Xuân : noi-dung-tin Tân Phú - Xã Phú Xuân
Chào mừng quí vị đến với website xã Phú Xuân huyện Tân Phú
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Trạm Y tế xã Phú Xuân Tổ chức tiêm vắc xin phòng Covid-19 đợt 27 cho người trên 18 tuổi. Cập nhật18-02-2022 08:55
Từ ngày 18/02/2022, Trạm Y tế xã Phú Xuân tổ chức triển khai tiêm vắc xin phòng Covid-19 (AstraZenca) mũi 3 cho người dân trên địa bàn xã Phú Xuân.

tiem chung.jpg
 

Theo kế hoạch xã Phú Xuân đợt này có 450 người thuộc diện tiêm Covid-19. Để công tác tiêm vắc xin phòng Covid-19 diễn ra an toàn, Trạm y tế đã bố trí đầy đủ trang thiết bị y tế phục vụ cho buổi tiêm như: Việc bố trí khu vực đón tiếp, tư vấn, khám sàng lọc, tiêm và theo dõi sau tiêm đều được bố trí theo nguyên tắc một chiều và đảm bảo khoảng cách an toàn trong phòng chống dịch. Trước đó UBND xã Phú Xuân đã gửi giấy mời hẹn tiêm tới các ấp theo từng khung thời gian cụ thể để đảm bảo giãn cách, tránh tập trung đông tại điểm tiêm.

Ngoài ra, Trạm Y tế Phú Xuân còn bố trí 01 tổ giám sát việc thực hiện quy trình tiêm chủng theo đúng quy định, đồng thời bố trí 01 tổ cấp cứu chuẩn bị đầy đủ các trang thiết bị cần thiết sẵn sàng cấp cứu và xử trí những trường hợp có phản ứng bất thường sau tiêm.

Tất cả những trường hợp trước khi tiêm vắc xin Covid-19 đều được hướng dẫn kê khai thông tin, đo thân nhiệt, khám sàng lọc và được theo dõi ít nhất 30 phút sau tiêm, đồng thời được hướng dẫn tự theo dõi, xử trí các phản ứng thường gặp sau tiêm, cách nhận biết các dấu hiệu bất thường sau tiêm chủng để có biện pháp xử trí kịp thời, đảm bảo an toàn tiêm chủng.

 

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.