Tân Phú - Xã Phú Xuân : noi-dung-tin Tân Phú - Xã Phú Xuân
Chào mừng quí vị đến với website xã Phú Xuân huyện Tân Phú
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
UBND xã Phú Xuân thành lập các chốt kiểm soát phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn xã Cập nhật23-07-2021 08:01
Thực hiện chỉ đạo của UBND huyện Tân Phú, UBND xã Phú Xuân thành lập các chốt kiểm soát phòng, chống dịch Covid-19 nhằm kiểm soát chặt chẽ, phát hiện kịp thời người và phương tiện từ vùng có dịch vào địa bàn để xử lý, ngăn chặn các nguy cơ lây lan trên địa bàn.

Tại các chốt kiểm soát phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn xã. Lực lượng làm nhiệm vụ tại các chốt chia ca trực 24/24, đồng thời được trang bị lều bạt, rào chắn, bàn, ghế, công cụ hỗ trợ và khẩu trang, nước sát khuẩn để phục vụ cho công tác phòng chống dịch. Tại các chốt lực lượng chức năng đã tiến hành kiểm soát người và phương tiện đến và đi khỏi địa phương một cách chắt chẻ trong đó chú trong khâu cập nhật, ghi chép theo dõi lộ trình đi lại của các phương tiện và người ngoài địa phương , đồng thời tuyên truyền đến người dân thực hiện các biện pháp trong phòng, chống dịch đặc biệt là khuyến cáo thực hiện 5K của Bộ Y tế.

Được biết trong thời gian qua Lãnh đạo cấp ủy, chính quyền địa phương luôn quan tâm thăm hỏi động viên, khích lệ tinh thần lực lượng thực hiện nhiệm vụ tại các chốt qua đó lực lượng làm nhiệm vụ tại các chốt luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, chia ca, trực 24/24 và làm nhiệm vụ kiểm soát người và phương tiện qua lại chốt một cách có hiệu quả, góp phần nâng cao hiệu quả trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại địa phương.

Trần Cương 

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.