Tân Phú - Xã Phú Xuân : noi-dung-tin Tân Phú - Xã Phú Xuân
Chào mừng quí vị đến với website xã Phú Xuân huyện Tân Phú
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Trường THCS Phú Xuân tổ chức lễ kỷ niệm 38 năm ngày nhà giáo Việt Nam Cập nhật25-11-2020 03:21
Hòa chung trong không khí hân hoan của cả nước tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm 38 năm ngày nhà giáo Việt Nam, sáng ngày 20/11/2020, Trường THCS xã Phú Xuân tổ chức lễ kỷ niệm 38 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/1982 – 20/11/2020.

20151123_072401.jpg
(Quang cảnh buổi kỷ niệm ngày nhà giáo Việt nam tại trường THCS phú Xuân)

Về dự buổi lễ có đại diện lãnh đạo phòng Giáo dục, đại diện cấp ủy, chính quyền địa phương, các thầy cô giáo nguyên là hiệu trưởng, giáo viên nghỉ hưu, Ban giám hiệu nhà trường, cán bộ viên chức của trường, đại diện Hội cha mẹ học sinh và hơn 500 em học sinh của trường tham dự.

Mở đầu chương trình buổi lễ là các tiết mục văn nghệ, cùng với những bó hoa tươi thắm của các em học sinh gửi tới các bậc thầy cô, nhân ngày nhà giáo Việt Nam. 

Tại buổi lễ, các đồng chí đại diện phòng giáo dục và lãnh đạo cấp ủy, chính quyền địa phương đã biểu dương, ghi nhận những kết quả mà thầy và trò của trường đã đạt được trong năm học qua, đồng thời gửi đến các quý thầy cô những lời chúc, lời tri ân sâu đậm nhất.

Việc tổ chức lễ kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam mang ý nghĩa nhân văn hết sức to lớn, đây là dịp để toàn xã hội thể hiện sự trân trọng, tôn vinh và lòng biết ơn sâu sắc đối với những người làm công tác giáo dục, khơi dậy tinh thần, truyền thống tôn sư trọng đạo của nhân dân ta, đồng thời biểu dương những đóng góp to lớn của các thế hệ nhà giáo trong sự nghiệp giáo dục nước nhà.

Quang Long

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.