Định Quán - Xã Phú Vinh : noi-dung-tin Định Quán - Xã Phú Vinh
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Xã Phú Vinh tổ chức Diễn đàn trẻ em với chủ đề “ Trẻ em tham gia xây dựng môi trường sống an toàn, thân thiện, lành mạnh cho trẻ em”. Cập nhật05-09-2023 04:57
Chiều ngày 15/8/2023 tại Hội trường UBND xã Phú Vinh. Hội Liên hiệp phụ nữ xã phối hợp với trường trung học cơ sở Lý Thường Kiệt đã tổ chức "Diễn đàn Trẻ em năm 2023" với chủ đề “Trẻ em tham gia xây dựng môi trường sống an toàn, thân thiện, lành mạnh cho trẻ em”.

Tổ chức Diễn đàn Trẻ em năm 2023 nhằm nâng cao nhận thức của trẻ em, tuyên truyền, giáo dục các em học sinh về những vấn đề đang ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống, học tập của các em, phát huy quyền tham gia của trẻ em vào các vấn đề của trẻ trong cuộc sống.

Phát biểu chỉ đạo tại diễn đàn, đồng chí Trình Đại Quang - Phó chủ tịch UBND xã nhấn mạnh: Diễn đàn trẻ em năm 2023 được tổ chức nhằm tạo sự lan toả, thu hút sự quan tâm của toàn xã hội đối với các vấn đề liên quan đến trẻ em.  Đồng chí mong muốn thông qua diễn đàn, các em học sinh xây dựng môi trường sống cho trẻ được an toàn thân thiện lành mạnh trong môi trường học đường.

Tuổi học trò luôn là khoảng thời gian tươi đẹp nhất trong cuộc đời của mỗi chúng ta. Thế nhưng, có một vấn nạn đang xảy ra và ngày càng gây ra những ảnh hưởng tiêu cực trong cộng đồng hiện nay chính là nạn bạo lực học đường. Đây là một vấn đề vô cùng nhức nhối, đã và đang trở nên đáng lo ngại bởi lẽ nó gây ảnh hưởng xấu và có sự tác động sâu sắc đối với thế hệ trẻ, vì vậy cần phải có biện pháp để khắc phục, trả lại môi trường học đường trong sáng, lành mạnh cho học sinh.
 Hãy tích cực lan tỏa những hành động đẹp, cùng xây dựng tình bạn trong sáng, đoàn kết.

Tại diễn đàn có nhiều bạn học sinh đã đặt nhiều câu hỏi thắc mắc cần giải đáp gửi đến bàn tổ chức và tổ chức những trò chơi có nhiều phần quà hấp dẫn tạo nên diễn đàn sôi nỗi sinh động.  ​

 

TRUNG THU CHO EM 2023 (28/09/2023)
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
New Page 1

UBND XÃ PHÚ VINH, HUYỆN ĐỊNH QUÁN, TỈNH ĐỒNG NAI

Tổng biên tập: Bà Thi Thị Ánh Hồng - Phó Chủ tịch UBND xã Phú Vinh

Số giấy phép: 01/GP-TTĐT cấp ngày 6/12/2017. Cơ quan cấp phép: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Đồng Nai

Địa chỉ: Ấp 5, xã Phú Vinh, huyện Định Quán, tỉnh Đồng Nai
ĐT: 0251.3851222; Email xã: ubndpv@gmail.com