Định Quán - Xã Phú Vinh : noi-dung-tin Định Quán - Xã Phú Vinh
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Nông dân Phú Vinh gieo trồng vụ Mùa 2020 Cập nhật28-09-2020 02:38
Để vụ Mùa đạt năng suất cao và chất lượng tốt, sau khi thu hoạch xong vụ Hè thu, chính quyền địa phương đã khuyến cáo bà con nông dân tổ chức cày xới, vệ sinh đồng ruộng.
 

Sau khi xuất hiện một số con mưa trên diện rộng. Trong những ngày này, bà con nông dân xã Phú Vinh đang khẩn trương xuống giống vụ Mùa 2020.

Do thời tiết nắng nóng kéo dài nên vụ  Mùa năm nay nông dân trên địa bàn xã xuống giống trễ hơn so với năm trước. Sau khi xuất hiện những cơn mưa nông dân đang khẩn trương bắt tay xuống giống vụ Mùa. Theo kế hoạch, vụ Mùa năm nay, Phú Vinh gieo trồng với tổng diện tích 469 ha cây trồng các loại. Trong đó, lúa vẫn là cây trồng chủ lực chiếm diện tích 450 ha, cây bắp 15ha, rau các loại 2ha, cây khoai mì 2ha.



Cánh đồng lúa vụ Mùa ấp Suối Soong 2

Để vụ Mùa đạt năng suất cao và chất lượng tốt, sau khi thu hoạch xong vụ Hè thu, chính quyền địa phương đã khuyến cáo bà con nông dân tổ chức cày xới, vệ sinh đồng ruộng. Đồng thời khuyến cáo nông dân đưa một số giống mới cho năng suất cao và khả năng chống chịu sâu bệnh tốt.Với việc tổ chức gieo sạ đúng thời vụ, đồng thời áp dụng triệt để khoa học kĩ thuật vào sản xuất,…Hy vọng với các giải pháp này, sẽ mang lại cho bà con nông dân xã Phú Vinh một vụ mùa bội thu.

 TTTKH&CN xã

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
New Page 1

UBND XÃ PHÚ VINH, HUYỆN ĐỊNH QUÁN, TỈNH ĐỒNG NAI

Tổng biên tập: Bà Thi Thị Ánh Hồng - Phó Chủ tịch UBND xã Phú Vinh

Số giấy phép: 01/GP-TTĐT cấp ngày 6/12/2017. Cơ quan cấp phép: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Đồng Nai

Địa chỉ: Ấp 5, xã Phú Vinh, huyện Định Quán, tỉnh Đồng Nai
ĐT: 0251.3851222; Email xã: ubndpv@gmail.com