Định Quán - Xã Phú Vinh : noi-dung-tin Định Quán - Xã Phú Vinh
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Đường hoa nông thôn mới nâng cao Cập nhật18-09-2020 04:05
Qua triển khai thực hiện, đến nay đã làm cho bộ mặt của xã Phú Vinh có những đổi thay rõ nét với những sắc hoa tươi thắm nở rộ trên các đoạn đường trong các ấp .
 

Năm 2014 Phú Vinh là xã đạt chuẩn nông thôn mới đầu tiên của huyện Định Quán. Đến cuối năm 2019 Phú Vinh đạt chuẩn xã Nông thôn mới nâng cao, để xây dựng tuyến đường xanh- sạch – đẹp, thời gian qua, Đảng ủy, UBND xã Phú Vinh đã chỉ đạo Hội Liên hiệp phụ nữ, Đoàn thanh niên, Hội Nông dân, Hội CCB, Công đoàn cơ sở xã xây dựng điểm mô hình tuyến đường hoa tại các ấp. Sau một thời gian triển khai, trên các con đường bê tông nông thôn mới, 2 bên đường đã được chị em phụ nữ, các đoàn viên thanh niên, các hội viên trồng và chăm sóc tuyến đường hoa. 


Khoảng 9- 10h sáng, những khóm hoa mười giờ và các loại hoa khác ven đường đua nhau nở rộ khoe sắc, thay thế cho những tuyến đường trước đây cỏ dại mọc um tùm. Qua triển khai thực hiện, đến nay đã làm cho bộ mặt của xã Phú Vinh có những đổi thay rõ nét với những sắc hoa tươi thắm nở rộ trên các đoạn đường trong các ấp .



Hiện nay, mô hình trồng hoa đang được học tập xây dựng và nhân rộng trong các Chi Hội trên toàn xã. Đường hoa của Hội Liên hiệp phụ nữ, Đoàn thanh niên, Hội Nông dân, Hội CCB, Công đoàn cơ sở xã không chỉ làm đẹp cảnh quan mà còn tạo sức lan toả mạnh mẽ trong việc xây dựng ý thức giữ gìn vệ sinh môi trường xanh- sạch- đẹp, qua đó góp phần xây dựng nông thôn mới bền vững và hiệu quả./.

TTTKH&CN xã

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
New Page 1

UBND XÃ PHÚ VINH, HUYỆN ĐỊNH QUÁN, TỈNH ĐỒNG NAI

Tổng biên tập: Bà Thi Thị Ánh Hồng - Phó Chủ tịch UBND xã Phú Vinh

Số giấy phép: 01/GP-TTĐT cấp ngày 6/12/2017. Cơ quan cấp phép: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Đồng Nai

Địa chỉ: Ấp 5, xã Phú Vinh, huyện Định Quán, tỉnh Đồng Nai
ĐT: 0251.3851222; Email xã: ubndpv@gmail.com