Định Quán - Xã Phú Vinh : noi-dung-tin Định Quán - Xã Phú Vinh
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Tổ chức ra quân Ngày chủ nhật xanh Cập nhật16-09-2020 03:40
Thông qua hoạt động này cũng góp phần tuyên truyền, giáo dục, nâng cao nhận thức về vai trò, trách nhiệm của cán bộ, đoàn viên, hội viên và nhân dân về việc trồng và chăm sóc cây xanh, tạo môi trường xanh - sạch - đẹp
 

Hưởng ứng tháng Thanh niên 2020, ngày 30/8/2020  Đoàn xã Phú Vinh đã tổ chức ra quân dọn vệ sinh, xoá các biển quảng cáo sai quy định trên tuyến đường ấp Ba Tầng thu hút gần 30 đoàn viên thanh niên tham gia.

Trong buổi sáng ra quân dọn vệ sinh các bạn đoàn viên, thanh niên đã làm sạch rác tại các thảm cỏ, gốc cây và vỉa hè, nhổ cỏ và xóa các biển quảng cáo sai quy định trên tuyến đường.


Tổ chức ra quân Ngày chủ nhật xanh

Hoạt động ra quân Ngày chủ nhật xanh được tổ chức với mục đích phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ phối hợp với các ban ngành trên địa bàn huyện nhằm chung tay bảo vệ môi trường, giữ gìn mỹ quan đô thị. Đồng thời, tuyên truyền sâu rộng, nâng cao nhận thức, vai trò và trách nhiệm của cán bộ, đoàn viên và thanh niên trong các hoạt động bảo vệ môi trường, vận động quần chúng nhân dân cùng tham gia giữ gìn môi trường sống bằng những hành động cụ thể, góp phần xây dựng một môi trường “Xanh- Sạch- Đẹp”.

Thông qua hoạt động này cũng góp phần tuyên truyền, giáo dục, nâng cao nhận thức về vai trò, trách nhiệm của cán bộ, đoàn viên, hội viên và nhân dân về việc trồng và chăm sóc cây xanh, tạo môi trường xanh - sạch - đẹp./.

TTTKH&CN xã

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
New Page 1

UBND XÃ PHÚ VINH, HUYỆN ĐỊNH QUÁN, TỈNH ĐỒNG NAI

Tổng biên tập: Bà Thi Thị Ánh Hồng - Phó Chủ tịch UBND xã Phú Vinh

Số giấy phép: 01/GP-TTĐT cấp ngày 6/12/2017. Cơ quan cấp phép: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Đồng Nai

Địa chỉ: Ấp 5, xã Phú Vinh, huyện Định Quán, tỉnh Đồng Nai
ĐT: 0251.3851222; Email xã: ubndpv@gmail.com