Định Quán - Xã Phú Vinh : noi-dung-tin Định Quán - Xã Phú Vinh
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Sẽ cưỡng chế hộ lấn chiếm đất công trong thời gian sớm nhất. Cập nhật29-03-2018 02:36
Trong năm 2016, gia đình ông Vòng A Dùi đã có hành vi chiếm dụng 53,75m2 diện tích đất công tại thửa đất số 223, tờ bản đồ số 48 để xây dựng nhà vệ sinh và nhà kho.

Chiều ngày 27/3/2018 UBND xã Phú Vinh đã tổ chức cuộc họp nhằm đưa ra phương án cưỡng chế thi hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với hộ ông Vòng A Dùi, ngụ tại khu 1, ấp 5 xã Phú Vinh, buộc ông Dùi phải trả lại diện tích 53,75m2 đất công đã lấn chiếm. Đến dự có đồng chí Ngô Tấn Tài, phó chủ tịch UBND huyện Định Quán.


Quang cảnh buổi họp

Trong năm 2016, gia đình ông Vòng A Dùi đã có hành vi chiếm dụng 53,75m2 diện tích đất công tại thửa đất số 223, tờ bản đồ số 48 để xây dựng nhà vệ sinh và nhà kho. Mặt dù UBND xã cùng các ngành các cấp đã nhiều lần thuyết phục, vận động gia đình ông Dùi tự tháo dỡ nhưng gia đình ông Dùi vẫn không chấp hành. Chính vì thế UBND xã Phú Vinh đã ban hành quyết định cưỡng chế thi hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với ông Dùi nhằm giữ nghiêm kỷ cương pháp luật của nhà nước và đảm bảo trật tự xã hội.

Tại buổi làm việc, tất cả các đồng chí tham dự đều thống nhất cao với phương án cưỡng chế của UBND xã. Tuy nhiên, các đại biểu cũng cho rằng cần có sự phân công chi tiết từng người, từng lực lượng cụ thể, chặt chẽ hơn, cần có nhiều phương án hỗ trợ để việc cưỡng chế được diễn ra thuận lợi hơn...

Sau khi nghe đại diện các ngành như Công an, Đội cảnh sát phòng cháy và chữa cháy, phòng tài chính, phòng tài nguyên và môi trường cùng đại diện các ngành liên quan ý kiến, ông Ngô Tấn Tài, phó chủ tịch UBND huyện yêu cầu UBND xã Phú Vinh cần lên phương án cưỡng chế chi tiết hơn, cụ thể hơn. Đặc biệt phải có kế hoạch phối kết hợp giữa các lực lượng để việc cưỡng chế diễn ra thuận lợi và đúng quy định của pháp luật. và sẽ tiến hành cưỡng chế đối với hộ ông Vòng A Dùi trong thời gian sớm nhất.

Tin ảnh: Hồng Việt

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
New Page 1

UBND XÃ PHÚ VINH, HUYỆN ĐỊNH QUÁN, TỈNH ĐỒNG NAI

Tổng biên tập: Bà Thi Thị Ánh Hồng - Phó Chủ tịch UBND xã Phú Vinh

Số giấy phép: 01/GP-TTĐT cấp ngày 6/12/2017. Cơ quan cấp phép: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Đồng Nai

Địa chỉ: Ấp 5, xã Phú Vinh, huyện Định Quán, tỉnh Đồng Nai
ĐT: 0251.3851222; Email xã: ubndpv@gmail.com