Định Quán - Xã Phú Vinh : noi-dung-tin Định Quán - Xã Phú Vinh
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Đêm hội trăng rằm Cập nhật23-10-2017 10:15
Tham gia vào đêm hội Trăng rằm các cháu thiếu niên nhi đồng được giao lưu văn nghệ, cùng nhau ca hát. Đặc biệt các em thiếu nhi có thành tích học tập tốt sẽ được nhận quà ý nghĩa

Ngày 2/10/2017 tại Hội trường Trung tâm VHTT – HTCĐ xã Phú Vinh, Công đoàn cơ sở xã Phú Vinh tổ chức Đêm hội trăng rằm và khen thưởng cho con em công đoàn viên học giỏi, sống tốt năm 2017.

Về dự đêm hội có bà Mai Phương Trang – Bí thư Đảng ủy xã; bà Trần Ngọc Huệ - Phó Chủ tịch UBND xã; ông Lâm Tấn Phát – Giám đốc khu vực Đồng Nai – công ty BHNT AIA Việt Nam; bà Thi Thị Ánh Hồng – Phó Chủ tịch UBND xã – Chủ tịch CĐCS xã Phú Vinh, gia đình của công đoàn viên cùng các cháu thiếu niên, nhi đồng là con của các công đoàn viên.

Tham gia vào đêm hội Trăng rằm các cháu thiếu niên nhi đồng được giao lưu văn nghệ, cùng nhau ca hát. Đặc biệt các em thiếu nhi có thành tích học tập tốt sẽ được nhận quà ý nghĩa, tổng trị giá 17 triệu đồng.


Đây là hoạt động thiết thực, thể hiện sự quan tâm của Công đoàn xã Phú Vinh tới con em các cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong xã . Đây còn là hoạt động có ý nghĩa nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các cháu thiếu niên, nhi đồng nhân dịp Tết Trung thu, qua đó, động viên các cháu thi đua học tập, phấn đấu luôn là con ngoan, trò giỏi.

Tin ảnh: Hồng Việt

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
New Page 1

UBND XÃ PHÚ VINH, HUYỆN ĐỊNH QUÁN, TỈNH ĐỒNG NAI

Tổng biên tập: Bà Thi Thị Ánh Hồng - Phó Chủ tịch UBND xã Phú Vinh

Số giấy phép: 01/GP-TTĐT cấp ngày 6/12/2017. Cơ quan cấp phép: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Đồng Nai

Địa chỉ: Ấp 5, xã Phú Vinh, huyện Định Quán, tỉnh Đồng Nai
ĐT: 0251.3851222; Email xã: ubndpv@gmail.com