Định Quán - xã Phú Túc : noi-dung-tin Định Quán - xã Phú Túc
Tìm kiếm:
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Ban vận động quỹ “ vì người nghèo” trao nhà tình thương cho hộ Ông Nguyễn Hữu Vị Cập nhật20-08-2019 02:28
Chăm lo cho người nghèo, nhất là những hộ đang gặp khó khăn về nhà ở mà không có điều kiện cải tạo, xây dựng kính đáo nơi ở cho gia đình. Đây là một trong những chủ trương lớn của Đảng và Nhà nước trong công tác chăm lo cho người nghèo mà Ban vận động quỹ “ Vì người nghèo” xã Phú Túc trong thời gian qua đã nổ lực thực hiện.

​              Ban vận động quỹ “ Vì người nghèo” xã Phú Túc kết hợp với  tổ chức lễ nghiệm thu, đưa vào sử dụng căn nhà tình thương cho gia đình ông Nguyễn Hữu Vị thuộc ấp Tân Lập  là hộ nghèo gặp hoàn cảnh khó khăn về nhà ở.

trao nhà t8inhf thương.jpg
            

                Đến dự có Ông Nguyễn Văn Giỏi PCT UBND xã, Ông Ngô Văn Tốt CT. MTTQ xã, Ông Lê Phong Vũ PCT hội nông dân xã, cùng đại diện các ban ngành đoàn thể ấp cùng về dự.

            Căn nhà được xây dựng có diện tích 40 mét vuông; cột, khung bằng bê tông, mặt trước xây gạch, nền xi măng, với tổng trị giá là 82.000.000 đồng. Trong đó, quỹ vì người nghèo ủng hộ 30.000.000 đ, số còn lại vận động các mạnh thường quân đóng đóng góp thêm để xây dựng.

             Phát biểu tại lễ trao tặng nhà tình Ông Nguyễn Văn Giỏi PCT UBND xã đã cảm ơn sự quan tâm giúp đỡ của Ban vận động quỹ “ Vì người nghèo”  đã tài trợ xây dựng nhà tình thương giúp cho gia đình Ông Nguyễn Hữu Vị có được căn nhà khang trang , đồng thời cũng động viên gia đình phấn đấu lao động tốt hơn để không phụ tấm lòng của quý cơ quan, đơn vị tài trợ.

            Nhận được căn nhà, đại diện  gia đình đã bài tỏ long biết ơn của mình đến sự quan tâm của đơn vị tài trợ là Ban vận động quỹ “ Vì người nghèo”  của  xã và các mạnh thường quân, đã tạo điều kiện thuận lợi cho gia đình có được chỗ ở ổn định, an tâm lao động sản xuất, từng bước vươn lên phát triển kinh tế gia đình, ổn định cuộc sống.  Đây là căn nhà tình thương Ban vận động quỹ “ Vì người nghèo”của xã Phú Túc góp phần cùng với Đảng và chính quyền địa phương chăm lo cho người nghèo theo kế hoạch trong năm 2019.

Tin ảnh: Thủy Tiên

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.