Định Quán - xã Phú Túc : noi-dung-tin Định Quán - xã Phú Túc
Tìm kiếm:
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
lễ cầu siêu nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông năm 2017 Cập nhật17-11-2017 08:17
Sáng ngày 15/11/2017 Ban ATGT và các ban ngành của Huyện phối kết hợp cùng ban trì sự giáo hội phật giáo Việt Nam huyện Định Quán, tổ chức lễ cầu siêu nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông.
 
Về tham dự buổi lễ có đại diện lãnh đạo huyện, xã các thành viên Ban ATGT huyện, xã đại diện giáo hội Việt Nam huyện Định Quán cùng với sự tham gia của gần 500 tăng ni, phật tử các em học sinh và người dân để chia sẻ những mất mát và nỗi đau với các gia đình nạn nhân bị tai nạn giao thông.

Đại lễ thể hiện ý nghĩa nhân văn sâu sắc, bày tỏ niềm thương xót đối với những người không may thiệt mạng vì tai nạn giao thông, chia sẻ đau thương, mất mát với người thân của họ.

Tại buổi lễ, Ông Trần Hữu Hạnh Chủ tịch.UBMTTQ huyện Định Quán kêu gọi các đơn vị, tổ chức, cá nhân và toàn thể nhân dân hãy nâng cao ý thức chấp hành các quy định của pháp luật về đảm bảo an toàn giao thông, đồng thời chung tay chia sẻ những tổn thất, mất mát của các nạn nhân, gia đình nạn nhân bị tai nạn giao thông, để cho niềm vui và hạnh phúc, an toàn và bình yên trọn vẹn đến với mỗi người dân khi tham gia giao thông và đến với mọi người, mọi nhà.

Đại lễ hôm nay cũng là tiếng chuông nhắc nhở mỗi người cần nâng cao ý thức sống có trách nhiệm, bảo đảm an toàn với bản thân, gia đình và xã hội khi tham gia giao thông./. 

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.