Định Quán - xã Phú Túc : noi-dung-tin Định Quán - xã Phú Túc
Tìm kiếm:
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Đoàn thanh niên Trung tâm Y tế huyện Định Quán trao quà cho nạn nhân chất độc da cam trên địa bàn xã Phú Túc Cập nhật10-09-2017 01:04
Đây là hoạt động ý nghĩa, để các cán bộ đoàn, đoàn viên góp phần giúp đỡ, hỗ trợ những nạn nhân vượt lên khó khăn.
 
 
 Sáng  ngày 28/8 Đoàn thanh niên Trung tâm Y tế huyện Định Quán đã đến thăm và tặng 03 phần quà, mỗi phần quà trị giá 400.000 đồng cho nạn nhân chất độc màu da cam/dioxin trên địa bàn xã Phú Túc và những món quà này thiết thực với nhu cầu và thực tế.
Đây là hoạt động ý nghĩa, để các cán bộ đoàn, đoàn viên góp phần giúp đỡ, hỗ trợ những nạn nhân vượt lên khó khăn. Qua đó, góp phần chia sẻ, động viên các gia đình nghèo, nạn nhân chất độc da cam, người có hoàn cảnh khó khăn vơi bớt mặc cảm, vui vẻ trong cuộc sống.
Đoàn cũng hy vọng thông qua hoạt động này sẽ truyền cảm hứng cho đoàn viên về phát triển những hoạt động tương tự ở địa phương, phát huy tinh thần xung kích của tuổi trẻ. Những hoạt động này rất thiết thực và ý nghĩa, góp phần cải thiện đời sống của các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt ở nơi đây. Ở địa phương, chính quyền địa phương cũng tổ chức rất nhiều hoạt động tương tự để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, bất hạnh.
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.