Định Quán - xã Phú Túc : Nội dung - CCHC - Địa phương Định Quán - xã Phú Túc
Tìm kiếm:
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Hướng dẫn người dân sử dụng dịch vụ công trực tuyến trong giải quyết thủ tục hành chính tại UBND xã Phú Túc Cập nhật11-08-2023 02:04
UBND xã Phú Túc tổ chức nhiều hình thức tuyên truyền, vận động người dân sử dụng dịch vụ công trực tuyến trong quá trình làm thủ tục hành chính tại xã.

Thực hiện chương trình chuyển đổi Quốc gia và các văn bản chỉ đạo, hướng dẫn của cấp trên. UBND xã Phú Túc tổ chức nhiều hình thức tuyên truyền, vận động người dân sử dụng dịch vụ công trực tuyến trong quá trình làm thủ tục hành chính tại xã.

Để thuận lợi cho người dân khi thực hiện làm thủ tục giải quyết hành chính nhưng chưa biết về dịch vụ công trực tuyến, ngoài công tác tuyên truyền trên hệ thống thông tin đại chúng, tổ chức nhóm vận động hướng dẫn của ban ngành đoàn thể đến từng hộ dân ở địa bàn dân cư, ngay từ đầu tháng 01/2023 UBND xã cũng đã bố trí một bộ máy vi tính có kết nối internet tại bộ phận một cửa của xã, đồng thời bố trí một cán bộ phận trách tiếp nhận và trả kết quả của xã trực tiếp hướng dẫn người dân làm ứng dụng dịch vụ công trực tuyến để làm thủ tục đề nghị giải quyết hồ sơ các lĩnh vực hộ tịch, tư pháp, bảo trợ xã hội... Qua việc hướng dẫn trên máy cũng tuyên truyền vận động người dân tích cực sử dụng dịch vụ công trực tuyến trong quan hệ hành chính, nhằm giảm thời gian, công việc, tiện lợi mọi lúc mọi nơi khi làm thủ tục hành chính.

Từ tháng 01 năm 2023 đến nay, Bộ phận một cửa đã tiếp nhận 97 hồ sơ qua cổng dịch vụ công trực tuyến của tỉnh, trong đó đã trực tiếp hướng dẫn người dân sử dụng dịch vụ công trực tuyến tại bộ phận một cửa 47 hồ sơ, đã giải quyết 47hồ sơ đều đúng hạn,

                                                                                                                                                                                 Tin ảnh: Tuấn Hiệp​

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.