Tân Phú -Xã Phú Thịnh : noi-dung-tin Tân Phú  -Xã Phú Thịnh
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Khai giảng lới bồi dưỡng chính trị cho Đảng viên mới Cập nhật05-12-2020 09:07
Ngày 04/12/2020, huyện Tân Phú đã tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng lý luận chính trị cho đảng viên mới. Đến dự có đồng chí Đặng Vũ Hiệp – Trưởng nam tuyên giáo Huyện ủy.


Quang cảnh lớp khai giảng

           Lớp bồi dưỡng lý luận chính trị này được tổ chức học từ ngày 11/12 đến ngày 18/12/2020 tại hội trường Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện Tân Phú. Tại đây có 77 đảng viên mới được nghe đồng chí Đặng Vũ Hiệp - Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy trình bày chuyên đề “vai trò lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam và những bài học của Đảng bộ Đồng Nai”. Trong thời gian học tập, các học viên sẽ được báo cáo viên truyền đạt 10 chuyên đề do Ban Tuyên giáo Trung ương biên soạn về chủ nghĩa Mác – Lênin và tư tưởng Hồ Chí Minh – nền tảng tư tưởng, kim chỉ nam cho hành động cách mạng; chủ nghĩa xã hội và phương hướng đi lên chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam; phát huy dân chủ xã hội chủ nghĩa và sức mạnh đại đoàn kết dân tộc; xây dựng và hoàn thiện Nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa của nhân dân, do nhân dân và vì nhân dân; đường lối và chiến lược phát triển kinh tế - xã hội; phát triển giáo dục và đào tạo, khoa học và công nghệ, xây dựng nền văn hóa tiên tiến, đậm đà bản sắc dân tộc; tăng cường quốc phòng – an ninh, triển khai các hoạt động đối ngoại, chủ động, tích cực hội nhập quốc tế; tổ chức cơ sở đảng và công tác xây dựng đảng cơ sở; không ngừng phấn đấu, rèn luyện để xứng đáng với danh hiệu người Đảng viên Đảng Cộng sản.

         Phát biểu khai mạc tại lớp bồi dưỡng, đồng chí Trưởng ban tuyên giáo Huyện ủy nhấn mạnh: Công tác tổ chức xây dựng đảng ở cơ sở có ý nghĩa quyết định việc hoàn thành nhiệm vụ của chi bộ, đảng bộ. Vì vậy, mỗi người cần thấy rõ niềm vinh dự, tự hào của người Đảng viên, cùng với vai trò, trách nhiệm to lớn khi được đứng trong hàng ngũ Đảng. Đồng chí yêu cầu mỗi Đảng viên cần phát huy tính tiền phong, gương mẫu ra sức học tập, tận dụng thời gian ôn tập để kiểm tra đạt được kết quả tốt nhất; đồng thời yêu cầu các học viên tham gia học tập đầy đủ và chấp hành nghiêm các nội quy, quy chế của lớp học.

Thông qua lớp học này giúp các đảng viên trẻ nâng cao kiến thức về lý luận chính trị để từ đó hiểu rõ hơn về đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước. Nâng cao trách nhiệm của bản thân đối với Tổ quốc, quê hương cùng góp phần xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới. Được biết xã Phú Thịnh có 3 đảng viên trẻ tham lớp tập huấn này.

Tin, ảnh: Kiều Diễm

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.