Tân Phú - Xã Phú Thanh : noi-dung-tin Tân Phú - Xã Phú Thanh
Chào mừng quý vị đến với Website xã Phú Thanh huyện Tân Phú
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Thảo luận nội dung Đồ án quy hoạch chung xây dựng xã Phú Thanh Cập nhật18-07-2022 12:31
Chiều ngày 22/6/2022, tại Hội trường UBND xã Phú Thanh, Hội đồng nhân dân xã Phú Thanh, Ban Kinh tế - xã hội phối hợp với Trung tâm tư vấn – Quy hoạch – Kiểm định – Xây dựng Đồng Nai tổ chức thảo luận nội dung đồ án quy hoạch chung xây dựng xã Phú Thanh – huyện Tân Phú giai đoạn đến năm 2025 và dài hạn đến năm 2030.

Tại buổi họp, các đại biểu được nghe Trung tâm tư vấn – quy hoạch, kiểm định – xây dựng Đồng Nai thông qua nội dung Đồ án quy hoạch chung xây dựng xã Phú Thanh giai đoạn đến năm 2025 và dài hạn đến năm 2030. Qua báo cáo đồ án quy hoạch của đơn vị tư vấn, các thành viên Ban Kinh tế - xã hội HĐND xã đã thảo luận về một số nội dung liên quan đến quy hoạch sử dụng đất; định hướng phát triển các khu dân cư; hệ thống thoát nước chống ngập cho khu dân cư; quỹ đất cho các thiết chế văn hóa; bảo đảm cảnh quan, môi trường sinh thái để phát triển bền vững...


Phát biểu tại cuộc họp, ông Nguyễn Hồng Phúc – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã chỉ đạo cần phải rà soát, bố trí hợp lý các khu dân cư, các công trình hạ tầng; các khu công viên cây xanh bảo đảm những yêu cầu về phương án sử dụng đất, hạ tầng giao thông, thoát nước, chống ngập, cảnh quan, môi trường sinh thái... để đáp ứng sự phát triển và các tiêu chí của một đô thị văn minh, hiện đại trong tương lai.

Ngọc Tiến​

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.