Tân Phú - Xã Phú Thanh : noi-dung-tin Tân Phú - Xã Phú Thanh
Chào mừng quý vị đến với Website xã Phú Thanh huyện Tân Phú
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Phú Thanh giải Nhất dự thi nấu ăn Ngày hội gia đình – huyện Tân Phú năm 2022 Cập nhật18-07-2022 12:59
Sáng ngày 24/06/2022, tại Hội trường Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao huyện Tân Phú, Phòng Văn hóa và Thông tin tổ chức Hội thi ẩm thực với chủ đề “Bữa cơm gia đình ấm áp yêu thương”, nhân kỷ niệm “Ngày Gia đình Việt Nam 28/6” và “Tháng hành động phòng, chống bạo lực gia đình”.

Tham gia hội thi ẩm thực là các gia đình văn hóa tiêu biểu của 18 xã, thị trấn trong toàn huyện. Do có sự chuẩn bị chu đáo, các gia đình đã trổ tài chế biến cũng như trình bày món ăn đẹp về thẩm mỹ; đảm bảo yếu tố ngon về chất lượng, cộng với nội dung thuyết trình rõ ràng của đại diện từng gia đình về ý nghĩa của các món ăn. Theo đó, việc tận dụng các nguồn thực phẩm phong phú và đa dạng có sẵn của địa phương mình để chế biến các món ăn đủ chất dinh dưỡng. Những món ăn đơn giản, không cầu kỳ được các gia đình gửi gắm bằng tấm tâm tình đã được Ban Giám Khảo đánh giá rất cao.


Hội thi ẩm thực “Bữa cơm gia đình ấm áp yêu thương” đã tạo không khí vui tươi, phấn khởi, là dịp để các gia đình trong huyện Tân Phú được giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, mà còn là sân chơi bổ ích của các gia đình thể hiện năng khiếu trên lĩnh vực ẩm thực. Ngoài ra, Ban tổ chức còn tổ chức trò chơi thể thao dân gian “bịt mắt đập heo” cho các gia đình tham gia vui khỏe. Qua đó, nhắc nhở mọi người hãy yêu quý, trân trọng và vun đắp hạnh phúc gia đình, cùng nhau gìn giữ, phát huy nét đẹp truyền thống của gia đình Việt Nam trong giai đoạn hội nhập và phát triển của đất nước.

Kết thúc Hội thi ẩm thực “Bữa cơm gia đình ấm áp yêu thương”, Ban tổ chức đã trao Giải nhất cho gia đình anh Nguyễn Ngọc Quỳnh đến từ xã Phú Thanh; Giải nhì cho gia đình chị Cao Thị Lâm Duyên đến từ Thị trấn Tân Phú và Giải ba cho hai gia đình đến từ xã Thanh Sơn và xã Phú Xuân .
Ngọc Tiến
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.