Tân Phú - Xã Phú Thanh : noi-dung-tin Tân Phú - Xã Phú Thanh
Chào mừng quý vị đến với Website xã Phú Thanh huyện Tân Phú
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Lãnh đạo xã Phú Thanh thăm và chúc mừng Giáng sinh năm 2020 Cập nhật15-12-2020 09:06
Nhân dịp lễ Giáng sinh năm 2020 và mừng năm mới 2021. Chiều ngày 15/12/2020, Đảng ủy – HĐND – UBND – UB.MTTQ xã Phú Thanh tổ chức đoàn đến thăm và chúc mừng các cơ sở tôn giáo nhân mùa Giáng sinh năm 2020. Ông Hà Văn Dương – Bí thư Đảng ủy xã Phú Thanh làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc mừng Giáng sinh năm 2020 tại giáo xứ Thọ Lâm, Ngọc Lâm và Giang Lâm.
 

Tại mỗi nơi đến thăm, ông Hà Văn Dương – Bí thưu Đảng ủy xã Phú Thanh đã thay mặt Đảng ủy – HĐND – UBND – UB.MTTQ xã gửi lời chúc tới các Linh mục, Tu sĩ cùng đồng bào Công giáo trên địa bàn xã đón mừng Lễ Giáng sinh an lành, hạnh phúc, năm mới an khang, thịnh vượng và bày tỏ vui mừng được biết những năm qua dưới sự hướng dẫn của Linh mục, đồng bào Công giáo trên địa bàn xã luôn phát huy tinh thần đoàn kết, ra sức thực hiện tốt tôn chỉ, mục đích hoạt động của Giáo hội Công giáo Việt Nam và thực hiện tốt bổn phận công dân với đất nước. Đồng thời, bày tỏ mong muốn thời gian tới, các vị chức sắc sẽ tiếp tục làm tốt vai trò cầu nối giữa đạo và đời; bà con giáo dân tiếp tục thực hiện tốt chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, cùng các cấp ủy, chính quyền và các đoàn thể xây dựng địa phương, đất nước ngày càng phồn vinh, thịnh vượng.


Lãnh đạo xã Phú Thanh thăm và chúc mừng Giáng sinh năm 2020

Các Linh mục đã bày tỏ lòng cảm ơn trước sự quan tâm của Đảng, Nhà nước đối với các tôn giáo nói chung và đạo Công giáo nói riêng, nhất là tạo điều kiện thuận lợi trong hoạt động tôn giáo đúng pháp luật. Các linh mục cũng hứa tiếp tục vận động giáo dân thực hiện nghiêm túc các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, chung tay xây dựng địa phương ngày càng giàu đẹp.

 
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.