Tân Phú - Xã Phú Thanh : noi-dung-tin Tân Phú - Xã Phú Thanh
Chào mừng quý vị đến với Website xã Phú Thanh huyện Tân Phú
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Văn nghệ chào mừng Đại lễ Phật Đản PL.2561 – DL.2018 Cập nhật09-06-2018 07:59
Để chào mừng Đại lễ Phật Đản. Tối ngày 28/5/2018, tại chùa Phước Lập (xã Phú Xuân, huyện Tân Phú) đã diễn ra đêm văn nghệ phục vụ các Phật tử và người dân địa phương với chủ đề “KÍNH MỪNG ĐẠI LỄ PHẬT ĐẢN”.

Đến dự đêm văn nghệ có Đại đức Thích Chánh Hạnh – Chủ trì chùa Phước Lập; đại diện ban hộ tự của chùa; Ban huynh trưởng các Tăng Ni, Phật tử và đông đảo các tăng ni, phật tử là nhân dân của các xã Phú Xuân, Phú Thanh, Phú Lâm và Thanh Sơn cũng có mặt để cùng thưởng thức buổi văn nghệ.

20160520_200733.jpg
Văn nghệ chào mừng Đại lễ Phật Đản PL.2561 – DL.2018

Sau nghi thức khai mạc đêm văn nghệ chào mừng Đại lễ Phật đản và giảng giải ý nghĩa của ngày lễ Đức Phật Đản sanh của Đai đức Thích Chánh Hạnh – Chủ trì chùa Phước lập là các tiết mục văn nghệ do các ca sĩ và diễn viên không chuyên trong gia đình Phật tử chùa Phước Lập biểu diễn nhưng đã mang đến cho người xem một chương trình đặc sắc và đầy ý nghĩa nhân văn. Những tiết mục đơn ca và song ca tập trung vào chủ đề Đại lễ Phật đản như: Mừng ngày Phật đản, Quê hương đón mừng ngày Phật Đản, Trăng tròn tháng tư, Phật Đản sanh, Con quy y Tam bảo…

Tất cả cùng hướng về sân khấu để lắng nghe những ca khúc Phật giáo đã đi sâu vào lòng người. Qua đó, giúp cho khán giả hiểu rõ lý tưởng cao quý và con đường xuất gia, cứu độ chúng sanh của Đức Phật Thích Ca, như tưới tẩm suối nguồn từ bi, lòng yêu thương nhân loại, khuyên người sống chan hòa, đoàn kết, từ bi hỷ xả, cùng giác ngộ và tiến lên bờ giải thoát.

Đêm văn nghệ đã tạo được niềm vui cho nhiều khán giả và giúp cho nhiều phật tử hiểu về lịch sử Đức Phật Thích Ca đã khai sáng ra chân lý nhiệm màu giúp chúng sinh vơi bớt nỗi khổ niềm đau, đem lại an vui cho nhân loại.

Ngọc Tiến

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.