Định Quán - Xã Phú Tân : noi-dung-tin Định Quán - Xã Phú Tân
Chào mừng quý vị đến với Website xã Phú Tân huyện Định Quán
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Phú Tân đạt Giải Khuyến Khích hội diễn Hoa Phượng đỏ huyện Định Quán năm 2017 Cập nhật26-08-2017 07:05
Nhằm mang lại cho thanh thiếu nhi một mùa hè vui tươi bổ ích, tạo sân chơi lành mạnh góp phần giúp các em phát huy khả năng ca hát của mình.

Vừa qua tại Hội trường Liên khối huyện, Ban Chỉ đạo hè huyện Định Quán tổ chức Hội diễn Hoa phượng đỏ huyện Định Quán năm 2017 với sự tham dự của 14 đơn vị xã, thị trấn trên địa bàn huyện


Hội diễn là sân chơi nghệ thuật, là điều kiện tốt nhất để các em thể hiện tại năng của mình. Bằng những lời ca, tiếng hát với nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ, ca ngợi tình yêu quê hương - đất nước - con người Việt Nam, thầy cô, bạn bè, trường lớp… các thí sinh tham gia hội diễn lần này được lựa chọn từ những tiết mục xuất sắc nhất được tổ chức tại địa phương đồng thời mỗi đơn vị phải xây dựng một chương trình ca múa nhạc xuyên suốt với thời gian không quá 35 phút bao gồm: đơn ca, song – tam ca, tốp – hợp ca, ca múa, múa. 

Hội thi diễn ra hấp dẫn, gay cấn bởi chất lượng các thí sinh nhí khá đồng đều. Các đơn vị tham gia có sự chuẩn bị, đầu tư kĩ lưỡng, công phu về giọng hát, trang phục biểu diễn, nhạc nền…Sau một ngày tham gia Hội diễn, đơn vị xã Phú Tân đạt Giải Khuyến Khích toàn đoàn.

Tin Hình

Nguyễn Hữu Thọ

 ​

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.