Định Quán - Xã Phú Tân : noi-dung-tin Định Quán - Xã Phú Tân
Chào mừng quý vị đến với Website xã Phú Tân huyện Định Quán
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Họp mặt Ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3 tại xã Phú Tân Cập nhật28-04-2017 08:28
Ngày 07/03/2017, tại nhà VH xã Phú Tân, UBND xã - Hội Phụ nữ xã – Công đoàn xã Phú Tân, tổ chức họp mặt kỷ niệm 106 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 08-03 và 1976 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng tại hội trường UBND xã.

Tại buổi họp mặt, các đại biểu tham dự đại diện lãnh đạo có ông Hà Văn Diêm –Bí thư Đảng ủy xã, ông Nguyễn Văn Kiên – Chủ tịch UBND xã, ông Lê Quang Thắng – phó Chủ tịch UBND xã – Chủ tịch công đoàn, ông Trịnh Đại Quang - phó Chủ tịch UBND xã cùng sự tham dự của các chị em phụ nữ là cán bộ, công chức xã. Buổi họp mặt đã cùng nhau ôn lại lịch sử ngày 08-03, khí phách hào hùng của cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng và những thành quả phụ nữ xã đã đạt được trong thời gian qua.


Trong năm qua, Hội Phụ nữ xã đã không ngừng cố gắng đổi mới phương thức hoạt động để xây dựng hội ngày càng giàu mạnh, xây dựng gia đình bình đẳng, ấm no, hạnh phúc và tiến bộ, xây dựng người phụ nữ trung hậu đảm đang qua các phong trào phát động thi đua như hội đã phát động phong trào thi đua phụ nữ chung tay xây dựng nông thôn mới.

UBND xã - Công đoàn xã Phú Tân đã trao tặng đến các chị em phụ nữ là cán bộ, công chức xã một phần quà và hoa để động viên, khích lệ tinh thần các chị em phụ nữ.

 

 Tin Hình

Nguyễn Hữu Thọ

 

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.