Định Quán - Xã Phú Tân : noi-dung-tin Định Quán - Xã Phú Tân
Chào mừng quý vị đến với Website xã Phú Tân huyện Định Quán
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Hội nghị đối thoại giữa Chủ tịch UBND xã với thanh niên xã Phú Tân năm 2023 Cập nhật29-06-2023 09:36
Chủ đề “ Tuổi trẻ Phú Tân chung tay xây dựng nông thôn mới kiểu mẫu

Có thể là hình ảnh về 13 người và mọi người đang học

Sáng 16/6/2023, UBND xã Phú Tân tổ chức hội nghị đối thoại giữa chủ tịch ủy ban xã với thanh niên chủ đề “Tuổi trẻ Phú Tân chung tay xây dựng nông thôn mới kiểu mẫu”, nhằm lắng nghe các ý kiến, tâm tư nguyện vọng của lực lượng đoàn viên thanh niên để giải đáp những khó khăn vướng mắc của các bạn đoàn viên thanh niên hướng đến xây dựng một thế hệ thanh niên có tinh thần nhiệt huyết, phát huy sức trẻ, tinh thần sáng bạn đoàn viên, thanh niên hiện đang sinh sống, học tập và làm việc trên địa bàn xã.

Tại hội nghị đối thoại, các thanh niên đã đặt nhiều câu hỏi về các vấn đề mà lực lượng thanh niên quan tâm như: vấn đề về việc làm, khởi nghiệp, chuyển đổi số, các chính sách hỗ trợ cho thanh niên, vấn đề về phát triển kinh tế, xã hội trong giai đoạn hiện nay. Chủ trì hội nghị cũng đã giải đáp các thắc mắc của đoàn viên, thanh niên. Đồng thời đưa ra nhiều giải pháp thiết thực hỗ trợ thanh niên tháo gỡ khó khăn góp phần thực hiện thắng lợi trong xây dựng nông thôn kiểu mẫu của xã nhà./.
Có thể là hình ảnh về 10 người, mọi người đang học và văn bản cho biết 'ĐÀNG CỘNG SẢN VIỆT NAM QUANG VINH MUÔN NĂM HỌI NGHỊ ĐÔI THOẠI FV'
Có thể là hình ảnh về 8 người, mọi người đang học và bàn

Có thể là hình ảnh về 2 người, cái bục và văn bản
Có thể là hình ảnh về 13 người và mọi người đang học 


Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.