Tân Phú - Phú Sơn : noi-dung-tin Tân Phú - Phú Sơn
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Phú Sơn rộn ràng ngày hội bầu cử Cập nhật02-06-2021 11:08
Ngày hội bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu Hội đồng nhân dân (HĐND) các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026 đã diễn ra sôi nổi, nghiêm túc tại các tổ bầu cử tại xã Phú Sơn, huyện Tân Phú, tỉnh Đồng Nai.

Đúng 6 giờ 30 sáng nay (23/5/2021), tất cả cử tri tại các điểm bầu cử thuộc xã Phú Sơn tưng bừng đi bỏ những lá phiếu bầu đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026.

 Nhờ làm tốt công tác chuẩn bị nên công việc bầu cử diễn ra khá thuận lợi, đến cuối giờ trưa 23/5/2021 tất cả 5/5 tổ với 7.507 cử tri đã hoàn thành 100% việc bỏ phiếu. Hoạt động bầu cử diễn ra đúng luật, dân chủ, an toàn và nghiêm túc. Các cử tri đã thực hiện đầy đủ quyền, nghĩa vụ, trách nhiệm công dân của mình.

Tại điểm bầu cử số 3 ấp Phú Lâm 3, mới hơn 6 giờ sáng,  các cử tri đã nô nức tiến về khu vực bỏ phiếu. Trên mỗi gương mặt người dân, ai nấy đều rạng rỡ, vui mừng trước ngày hội bầu cử ở địa phương. Cử tri Đinh Văn Cường bày tỏ: “Sau khi được cán bộ làm công tác bầu cử đến tuyên truyền, nhiều ngày nay tôi đã nhắc các cử tri trong gia đình nhớ ngày để tranh thủ thời gian đến bỏ phiếu. Hôm nay, đúng 6 giờ sáng tôi đã gọi mọi người dậy để chuẩn bị đến điểm bỏ phiếu cho kịp giờ khai mạc. Do được tuyên truyền thường xuyên, đặc biệt là trên loa phát thanh nên cử tri đã nắm được đầy đủ về mục đích, ý nghĩa của cuộc bầu cử. Bà con đã tìm hiểu, nghiên cứu tiểu sử và chương trình hành động của các ứng cử viên để bầu ra những đại biểu tốt nhất. Tôi đã tuyên truyền và vận động bà con đến bầu cử đầy đủ. Đồng thời nói rõ bà con sáng suốt lựa chọn những người có đức, có tài, có năng lực. Để đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND giúp được bà con tại ấp cũng như trong xã ngày càng phát triển”.

Ông Nguyễn Văn Hướng - Chủ tịch UBND xã, Phó Chủ tịch Ủy ban Bầu cử xã cho biết: “Ủy ban Bầu cử xã đã quán triệt tới tất cả cán bộ làm công tác bầu cử làm thật nhanh, chính xác và đúng luật. Xã cũng đã huy động tối đa các lực lượng, nhất là cán bộ trẻ, giáo viên, thanh niên khỏe mạnh phụ trách ở các tổ, phân công nhiệm vụ cụ thể cho từng đồng chí  để cuộc bầu cử đạt kết quả tốt nhất có thể. Ủy ban Bầu cử xã cũng đã dự kiến sẽ hoàn thành trước so với thời gian quy định, để cử tri sau đó về tiếp tục lao động sản xuất, phát triển kinh tế. Đối với các cử tri ốm đau, bệnh tật, người già… không đến được trực tiếp các điểm bỏ phiếu, cán bộ làm công tác bầu cử cũng đã mang hòm phiếu đến tận nhà để cử tri thực hiện bỏ phiếu”

Có mặt dự khai mạc tại điểm bầu cử số 3, ấp Phú Lâm 3, ông Trịnh Văn Luận, UVTV Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện – Chủ tịch Ủy ban bầu cử huyện Tân Phú cho biết: “Đến giờ phút này, Ủy ban bầu cử huyện chúng tôi khẳng định công tác chuẩn bị rất tốt với không khí vui vẻ, hồ hởi và phấn khởi của cử tri ba xã. Chúng tôi tin rằng, với tấm lòng của mình, với những người được nhân dân giao cho trọng trách thì các cử tri sẽ lựa chọn được đại biểu xứng đáng cho nhân dân, để tham gia vào các cơ quan quyền lực ở địa phương cũng như của Trung ương”.

Cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và HĐND các cấp tại xã Phú Sơn, huyện Tân Phú, tỉnh Đồng Nai đang diễn ra trong bầu không khí sôi nổi và đã thực sự trở thành ngày hội sớm của nhân dân địa phương. Các cử tri đều rất tin tưởng đại biểu được lựa chọn, sẽ gánh vác trọng trách của đất nước, địa phương, giúp bà con xây dựng quê hương giàu đẹp.

Điểm KHCN​

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
Ủy ban Nhân dân xã Phú Sơn - Tân Phú - Đồng Nai