Nhơn Trạch - Xã Phước Thiền : noi-dung-tin Nhơn Trạch - Xã Phước Thiền
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Các trường đồng loạt khai giảng năm học mới, niên khóa 2016 – 2017 Cập nhật30-09-2016 04:32
Sáng ngày 5/9/2016 hòa trong không khí sôi nổi hào hung của những ngày mùa thu lịch sử kỷ niệm 71 năm ngày Cách mạng tháng 8 và Quốc Khánh 2/9, các trường học trên địa bàn: Trường Mầm non Phước Thiền, Tiểu học, THCS, THPT xã Phước Thiền đã đồng loạt tổ chức lễ khai giảng chào mừng năm học mới niên khóa 2016 – 2017.

Về dự lễ khai giảng ở các trường có đồng chí Nguyễn Thị Sáu – Bí thư Đảng ủy, đồng chí Nguyễn Văn Hồng – Chủ tịch UBND xã Phước Thiền cùng các ban ngành đoàn thể, BCH hội phụ huynh học sinh,  các giáo viên, công nhân viên và toàn thể các em học sinh của các trường.

Sau bài hát Quốc ca thiêng liêng và trang nghiêm, thầy trò trường Tiểu học Phước Thiền vinh dự được lắng nghe đồng chí Nguyễn Văn Hồng – Chủ tịch UBND xã đọc thư của Tỉnh ủy – HĐND – UBND- UBMTTQVN tỉnh Đồng Nai gửi cho các ngành giáo dục và đào tạo nhân ngày khai giảng năm học mới gửi thầy cô giáo và các em học sinh nhân diệp năm học mới.

Trong ngày khai giảng các trường đã tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn và có thành tích xuất sắc trong học tập để  khuyến khích tinh thần học tập cho các em học sinh.

Giây phút bồi hồi, xúc động nhất hơn cả là giây phút thầy Hiệu trưởng đọc diễn văn khai giảng và dóng lên hồi trống trường giòn giã đón chào năm học mới 2016 – 2017. Các thầy, cô và học sinh xin hứa là sẽ cùng nhau phấn đấu để đạt chỉ tiêu cho năm học mới.​

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.