Nhơn Trạch - Xã Phước Thiền : noi-dung-tin Nhơn Trạch - Xã Phước Thiền
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Hội thi kể chuyện học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh năm 2016 Cập nhật30-09-2016 04:06
Vào lúc 08 giờ 00, ngày 22 tháng 6 năm 2016 tại Hội trường UBND xã Phước Thiền, Đảng ủy xã, UBND xã và MTTQ xã Phước Thiền kết hợp với Ban tuyên giáo xã Phước Thiền , tổ chức hội thi kể chuyện học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh trên địa bàn xã năm 2016.

Trong hội thi có sự tham dự của Bà Nguyễn Thị Sáu – Bí thư Đảng ủy xã, ông Hà Vũ Phúc – Thường trực Đảng ủy xã, ông Lê Hồng Phương – Chủ tịch UBMTTQVN xã, ông Nguyễn Hoàng Linh – PCT.UBND xã, đồng thời làm ban giám khảo cho hội thi.

          Đồng chí Nguyễn Thị Sáu – Bí thư Đảng ủy xã phát biểu khai mạc cho hội thi, đồng chí Hà Vũ Phúc đã thông qua Quyết định về thành phần Ban tổ chức, Ban thư ký hội thi và nội quy của hội thi cho các thí sinh tham dự

Đảng bộ xã Phước Thiền có 12 chi bộ trực thuộc, với sự tham gia của 10 thí sinh tham dự, các bài thi kể về gương điển hình của cán bộ, nhân dân đang hằng ngày thầm lặng cống hiến sức mình phục vụ cho xã hội, luôn học tập và làm theo tấm gương của Bác Hồ kính yêu. Thí sinh dự thi rất tự tin chuẩn bị rất chu đáo cho bài thi của mình, có chuẩn bị powerpoint, một số có hoạt cảnh làm phong phú thêm cho hội thi.

Có sự cổ vũ nhiệt tình của các đồng chí trong 12 chi bộ và đoàn viên, thanh niên đến tham dự, cỗ vũ và động viên tinh thần cho các thí sinh dự thi.

Kết quả của cuộc thi: 1 thí sinh giải nhất, 2 giải nhì và 2 giải ba, cùng 5 giải khuyến khích.

Qua hội thi đã nêu lên những tấm gương tốt của nhân dân, cán bộ trên địa bàn xã để mọi người học theo và phấn đấu bản thân ngày càng tiến bộ hơn. Toàn cán bộ và nhân dân xã Phước Thiền luôn học tập và làm theo tấm gương của chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại./.​

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.