Nhơn Trạch - Xã Phước Thiền : noi-dung-tin Nhơn Trạch - Xã Phước Thiền
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Chương trình “trung thu cho em” năm 2018 Cập nhật09-10-2018 02:58
Vào lúc 18 giờ, tối ngày 17 tháng 9 năm 2018 Đảng ủy xã, UBND xã Phước Thiền, Đoàn Thanh Niên xã Phước Thiền cùng sự hỗ trợ của Chi hội Thiện Tâm đã tổ chức chương trình “ trung thu cho em”, kết nối yêu thương, sẽ chia cuộc sống cho các em nhỏ trên địa bàn xã có một mùa trung thu vui vẻ, ấm ấp.

Chương trình có sự tham dự của ông Hà Vũ Phúc – Thường Trực Đảng ủy; ông Nguyễn Hoàng Linh – PCT UBND xã, cùng cán bộ, công chức xã, ấp. Trong chương trình đã tặng hơn 500 phần quà gồm lồng đèn, bánh trung thu cho trẻ em nhỏ có một mùa trung thu ý nghĩa, trọn vẹn.

Trong chương trình Đoàn Thanh Niên, các chi đoàn và chi hội Thiện Tâm đã biểu diễn văn nghệ hát, múa, diễn hoạt cảnh về trung thu phục vụ cho thiếu nhi trong xã, chương trình thu hút gần 500 thiếu nhi và gia đình tham gia.

Đây là hoạt động thường niên hưởng ứng ngày thiếu nhi trên địa bàn, mỗi năm Đoàn Thanh Niên đều thực hiện, qua 1 năm thì chất lượng đầu tư và chương trình ngày càng hấp dẫn thu hút nhiều thiếu nhi và gia đình đến tham dự.​

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.