Nhơn Trạch - Xã Phước Thiền : noi-dung-tin Nhơn Trạch - Xã Phước Thiền
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Trường Tiểu học Phước Thiền 1 tổ chức Hội thi làm lồng đèn đón tết trung thu Cập nhật03-10-2022 10:38
Sáng ngày 08 tháng 9 năm 2022, tại Trường tiểu học Phước Thiền 1 đã diễn ra Hội thi làm lồng đèn đón tết trung thu giành cho các em học sinh khối lớp 3, 4 và khối lớp 5.

Người Việt Nam chúng ta, ai ai cũng biết từ lâu lồng đèn là món quà không thể thiếu đối với tuổi thơ mỗi người khi tết trung thu về. Tuy nhiên, trong những năm gần đây, quá trình hội nhập đang làm mai một dần hình ảnh những chiếc lồng đèn truyền thống mà thay vào đấy là những chiếc lồng đèn điện tử. Để giúp các em học sinh có một sân chơi bổ ích, đồng thời lưu giữ những giá trị truyền thống trong ngày tết trung thu là mục tiêu của nhà trường khi tổ chức Hội thi làm lồng đèn đón tết trung thu năm 2022.

images758098_11.jpg

Hội thi năm nay của Trường Tiểu học Phước Thiền 1 với chủ đề “Kết lồng đèn nối yêu thương” đã thu hút 25 đội tham gia dự thi đến từ các em học sinh lớp 3, lớp 4 và lớp 5. Tất cả các em học sinh tham gia đều rất hào hứng, nhiệt tình và phấn khởi. Với các em đây là một trải nghiệm vô cùng thú vị và ý nghĩa, các em không chỉ được tham gia một hoạt động vui chơi lành mạnh mà còn hiểu hơn giá trị, ý nghĩa của ngày tết trung thu. Và trên nữa, hoạt động giúp các em kĩ năng làm việc đội nhóm và tăng tính đoàn kết giữa các bạn học sinh với nhau.

Lê Thị Nguyệt


Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.