Nhơn Trạch - Xã Phước Thiền : noi-dung-tin Nhơn Trạch - Xã Phước Thiền
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Xã Phước Thiền: Họp thành viên ủy ban mở rộng triển khai nhiệm vụ những tháng cuối năm 2020 Cập nhật07-08-2020 03:45
Ngày 06 tháng 8 năm 2020, tại Hội trường B thuộc Ủy ban nhân dân xã Phước Thiền đã diễn ra cuộc họp thành viên ủy ban mở rộng nhằm triển khai thực hiện nhiệm vụ trong những tháng còn lại của năm 2020.

Tham dự cuộc họp có ông Trương Quốc Thái – Bí thư Đảng ủy xã; Ông Huỳnh Minh Hiền – Chủ tịch UBND xã; Các đồng chí là phó chủ tịch UBND, HĐND xã, các ban ngành, đoàn thể xã, đại diện Ban giám hiệu các trường học trên địa bàn, đại diện trạm y tế xã và trưởng, phó ban vận động các ấp.

Tại cuộc họp, các ngành, đoàn thể đã báo cáo trước lãnh đạo ủy ban kết quả thực hiện chỉ tiêu, nhiệm vụ năm 2020 tính đến thời điểm tháng 7/2020. Đồng thời báo cáo phương hướng hoạt động trong những tháng tiếp theo, những khó khăn vướng mắc trong thực hiện nhiệm vụ cũng như đưa ra những đề xuất, kiến nghị để quá trình thực hiện nhiệm vụ đạt kết quả cao nhất.

Cũng tại cuộc họp này, đại diện các trường học đã báo cáo tình hình chuẩn bị cho năm học 2020 -2021. Theo đó, các trường tiểu học sẽ bán hồ sơ tuyển sinh lớp 1 kể từ ngày 10.8 đến hết ngày 17.8; Chuẩn bị các điều kiện cơ sở vật chất, vệ sinh trường lớp để học sinh tựu trường vào đầu tháng 9.

Một nội dung quan trọng trong cuộc họp thành viên ủy ban mở rộng lần này là công tác xây dựng Nông thôn mới của xã Phước Thiền. Theo kế hoạch, trong năm 2020 tỉnh, huyện sẽ kiểm tra để công nhận lại xã Phước Thiền đạt xã nông thôn mới. Theo đó, lãnh đạo ủy ban xã đã phân công các ngành, đoàn thể thực hiện hồ sơ minh chứng theo từng tiêu chí cụ thể và hoàn tất hồ sơ trong tháng 8.2020.

z2011792393802_5df056bc505c233bf6666a4f3fa04e8e.jpg
Báo cáo tình hình thực hiện Nông thôn mới

Phát biểu chỉ đạo tại cuộc họp, ông Trương Quốc Thái – Bí thư Đảng ủy xã đánh giá những kết quả đạt được của các ngành, đoàn thể trong thời gian qua, đồng thời cũng đề nghị các ngành, đoàn thể nghiêm túc, tập trung thực hiện hoàn thành chỉ tiêu, nhiệm vụ năm 2020. Bên cạnh đó, ông cũng nhấn mạnh một số nội dung cần thực hiện trong thời gian tới: Làm tốt công tác tuyên truyền trong hội viên, đoàn viên và nhân dân về các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19; Ban chỉ đạo của xã thường xuyên kiểm tra các điểm kinh doanh dịch vụ tạm ngưng hoạt động theo quy định của UBND tỉnh; Công an xã tăng cường công tác kiểm tra đối với các khu nhà trọ để nắm bắt kịp thời tình hình những người từ nơi khác đến lưu trú, đặc biệt là những người đi từ vùng dịch; Các ngành, đoàn thể được phân công phụ trách các tiêu chí nông thôn mới nhanh chóng hoàn thiện hồ sơ theo quy định; Các trường thực hiện tuyển sinh năm học mới đúng theo quy định, nếu có khó khăn báo ngay về UBND xã để có hướng giải quyết.

 Lê Thị Nguyệt 

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.