Biên Hòa - Xã Phước Tân : noi-dung-tin Biên Hòa - Xã Phước Tân
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Phước Tân phun thuốc khử trủng phòng chống dịch tả heo Châu Phi Cập nhật29-03-2019 04:34
Thực hiện việc chủ động phòng chống dịch tả heo Châu Phi trên địa bàn xã Phước Tân, Trân thú y TP. Biên Hòa phối hợp cùng Ban chỉ đạo phòng chống dịch hại vật nuôi cây tròng xã Phước Tân thực hiện việc phu thuốc khủ trùng và tuên tuyền tại các khu vực có nguy cơ cao trên đại bàn xã.

Các khu vục được phun thuốc khủ trùng gồm 2 chợ Hương Phước và Tân Mai 2 cùng các khu vục bôn bán tập trung tự phát tại các ấp. Một số khu vực có nguy cơ cao khác cũng được phun thuốc khủ trùng.

Thuốc khủ trùng dùng để phun là loại dung dịch RTD-TC01, do Trạm thú y thành phố Biên Hòa cung cấp và cử người cùng trang thiết bị trực tiếp thực hiện phun ngoài hiện trường.

Kết hợp cùng việc phun thuốc diệt trùng các thành viên ban chỉ đạo phòn chống dịch hại vật nuôi và cây trồng xã cũng đã tuyên truyền đến người dân và đặc biệt là các hộ kinh doanh về diễn biến của dịch tả heo Châu Phi và một số quy định phòng ngừa cũng như các biện pháp xử lý với người vi phạm. Các hộ kinh doanh không được mua bán tiêu thụ gia súc, gia cầm sống, thực phẩm không có nguồn gốc rõ ràng, chưa được kiểm dịch.

Với người tiêu dùng, hày nâng cao ý thức mua hàng, bằng cách truy xuất nguồn gốc xem thực phẩm đã được kiểm dịch chưa.

 

 ​Phun thuốc khủ trùng tại xã Phước Tân

ĐTT-Phước Tân

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.