Định Quán - Xã Phú Ngọc : noi-dung-tin Định Quán - Xã Phú Ngọc
Chào mừng quý vị đến với Website xã Phú Ngọc huyện Định Quán
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
​Sửa chữa nhà nhân ái cho nạn nhân chất độc da cam/dioxin Cập nhật11-07-2019 09:42
Đây là một chương trình thiết thực, mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, là hoạt động nhằm sẻ chia, đồng cảm với những mảnh đời bất hạnh.

Nhằm chung sức xoa dịu nỗi đau da cam, các cấp ủy Đảng, chính quyền và tổ chức Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin đã có nhiều hoạt động hỗ trợ, giúp đỡ những nạn nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin xã Phú Ngọc tổ chức trao tặng sửa chữa nhà nhân ái cho: hộ bà Nguyễn Thị Đô - Ấp 1 là Cựu Thanh niên Xung phong, Cựu chiến binh được Hội trao 25 triệu đồng và xã Phú Ngọc vận động 7 triệu đồng; hộ ông Đinh Quang Phước - Ấp 2 có hai người con là nạn nhân được Hội trao 15 triệu đồng.


Dự lễ trao nhà tình thương Ông Dương Anh- Chủ tịch Hội NNCĐDC/dioxin huyện Định Quán; bà Nguyễn Thị Thiện – Phó Chủ tịch UBND xã; đại diện các ban ngành đoàn thể xã. Đây là một chương trình thiết thực, mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, là hoạt động nhằm sẻ chia, đồng cảm với những mảnh đời bất hạnh, đồng thời phát huy tinh thần tương thân tương ái, lòng quan tâm, chia sẻ với cộng đồng, với những hoàn cảnh khó khăn, bất hạnh trong cuộc sống.

Tin ảnh: Điểm KHCN

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.